Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Iran có lời khen bất ngờ cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm 10/01/2019 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Iran, HLV Carlos Queiroz mới đây đã dành lời khen cho ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng trước Iraq.

 

HLV Iran có lời khen bất ngờ cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam có trận ra quân không thành công nhưng trận thua này đã nhận được những đánh giá tích cực từ giới truyền thông quốc tế.

Và mới đây, HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran, đối thủ mà thầy trò Park Hang Seo sắp đối mặt cũng đã đưa ra những phát biểu rất tôn trọng dành cho đoàn quân áo đỏ.

HLV Iran có lời khen bất ngờ cho ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Carlos Queiroz ngạc nhiên về năng lực của ĐT Việt Nam

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã nói: “Tuyển Việt Nam đã chơi một trận rất tốt. Họ đã khiến tôi ngạc nhiên. Việt Nam xứng đáng có kết quả tốt hơn”.

Cùng quan điểm giống như ông thầy của mình, tiền đạo Alireza Jahanbakhsh cũng thừa nhận bị sốc khi chứng kiến những gì Công Phượng và các đồng đội thể hiện.

Chân sút này cũng thừa nhận ĐT Iran cần tập trung cho trận gặp Việt Nam thay vì nghĩ sẽ gặp đối thủ nào ở vòng knock-out.

"Chúng tôi đã sốc khi chứng kiến trận ra quân của Việt Nam. Họ là đội bóng có thể tạo bất ngờ. Chúng tôi sẽ phải cẩn trọng vì Việt Nam sẽ đá với tinh thần không có gì để mất", Jahanbakhsh chia sẻ. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Việt Nam thua Iraq phút chót: Sao lại trách Văn Lâm?
Dù trận đấu ra quân đã trôi qua được ít ngày, nhưng việc ĐT Việt Nam thất bại trước Iraq vẫn cho thấy tử huyệt khó có lời giải của hàng phòng ngự.
Báo Iran chê Việt Nam và Iraq chỉ là những đội bóng tầm thường
Chứng kiến trận Việt Nam 2-3 Iraq, tờ báo Fars News đã nhận định đều cả hai đội thủ này không mạnh nên Iran sẽ dễ dàng chiếm ngôi nhất bảng.
Báo Hàn Quốc mách nước để ĐT Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Tờ Sports Naver của Hàn Quốc đã đưa ra lời khuyên cho ĐT Việt Nam trước lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2019.
Iran nhận tổn thất lớn trước thềm đọ sức Việt Nam
Tại lượt trận thứ 2, đội bóng đang dẫn đầu bảng D sẽ chạm trán thầy trò Park Hang Seo. Tuy nhiên, Iran gặp tổn thất không nhỏ khi HLV Carlos Queiroz từ chức...
Báo Iran điểm danh 3 cầu thủ Việt Nam mà ĐT Iran cần dè chừng
Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019, báo Varzeshi đã kể tên 3 ngôi sao mà tờ báo này cho rằng nguy hiểm nhất của Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X