Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL lý giải tình huống Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Iran

Chủ Nhật 13/01/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, HLV HAGL, ông Dương Minh Ninh đã nhận xét về tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc của tiền đạo Công Phượng và lưới đối thủ Iran.

HLV HAGL lý giải tình huống Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Iran

Trong cuộc đọ sức với Iran trên sân Al Nahyan tối qua, ĐT Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ khi bị đội bóng Tây Á đánh bại với tỷ số 2-0 sau hai khoảnh khắc tỏa sáng của tiền đạo trẻ Azmoun.

Đáng lẽ ra ĐT Việt Nam đã có thể chọc thủng lưới đội bóng có thứ hạng số 1 châu Á trên BXH FIFA thế giới nếu Công Phượng dứt điểm chính xác hơn trong tình huống thoát xuống đối mặt thủ môn đối phương.

HLV HAGL lý giải tình huống Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Iran hình ảnh
Công Phượng tiếc nuối sau pha bỏ lỡ từ tình huống đối mặt.

Nhận xét về pha bỏ lỡ thời cơ mười mươi này, ông Dương Minh Ninh, HLV trưởng của CLB HAGL cho rằng cậu học trò của mình đã dứt điểm ở thế khó với chân không thuận.

Báo điện tử Zing.vn dẫn lời của vị HLV này cho biết: “Chân trái không phải chân thuận của Công Phượng. Chân trái của cậu ấy đã tiến bộ nhiều trong mùa giải vừa qua.

Tôi thấy tình huống đó Công Phượng có vẻ tung chân hơi hấp tấp nên bóng đi không như mong muốn. Đó là thời điểm khá quan trọng và nếu có bàn thắng, thì tinh thần đội tuyển sẽ rất tốt. Tôi cũng rất tiếc với pha bóng đó nhưng cũng vui vì Văn Toàn và Công Phượng chơi rất ăn ý”.

Vị thuyền trưởng CLB HAGL cũng dành lời ngợi khen cho cậu học trò Văn Toàn khi đánh giá anh đã hòa nhập rất nhanh khi được tung vào sân, dù trước đó anh bị chấn thương dây chằng và gần như mất trọn vẹn AFF Cup 2018. Văn Toàn dường như đã lấy lại phong độ cao nhất sau 6 tuần điều trị và hồi phục chấn thương.

Nói thêm về trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam gặp Yemen, HLV Dương Minh Ninh tin tưởng tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được thầy Park trọng dụng: “Chúng ta cần giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp, và Xuân Trường là sự lựa chọn hợp lý với những đường chuyền, chọc khe thông minh. Từ đó mà những tình huống ghi bàn sẽ mở ra cho các tiền đạo Việt Nam. Tất nhiên mọi chuyện sẽ không diễn ra một cách dễ dàng”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen tại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1 tới.

Góc phân tích: Kịch bản nào khiến người Thái bị loại ở VCK Asian Cup 2019?
Dù phải tới khi kết thúc lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019, cục diện cuộc đua của các đội bóng xếp thứ 3 mới ngã ngũ. Nhưng người Thái hoàn toàn có thể sẽ...
Dư âm Việt Nam 0-2 Iran: Thất bại nhưng không thất vọng
Tuyển Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trên SVĐ Al Nahyan trước một ĐT Iran có sức mạnh vượt trội. Và Việt Nam 0-2 Iran là một tỷ số không khiến NHM nước...
Những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận Việt Nam 0-2 Iran
Với đẳng cấp thấp hơn, thầy trò Park Hang Seo đã không thể làm nên bất ngờ trước ƯCV vô địch Iran. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận Việt Nam 0-2 Iran.
Hai cầu thủ Việt Nam cần tránh mắc sai lầm như Duy Mạnh khi gặp Yemen
Ở trận gặp ĐT Yemen sắp tới, hai tuyển thủ Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không được phép phạm lỗi dẫn tới bị thẻ phạt.
ĐT Việt Nam lập kỷ lục buồn sau thất bại trước Iran
ĐT Việt Nam lập kỷ lục buồn sau thất bại trước Iran khi không thể ghi bàn trong một trận đấu vòng bảng tại Asian Cup.
Công Phượng nói gì sau thất bại trước Iran?
Chân sút mang áo số 10 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã có những phát biểu của mình sau trận Việt Nam 0-2 Iran.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X