Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eriksson tự tin sẽ làm nên chuyện trước Hàn Quốc

Thứ Hai 07/01/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân tới từ Thụy Điển đã có những chia sẻ đầy tự tin trong buổi họp báo trước trận Philippines - Hàn Quốc.

 

HLV Eriksson tự tin sẽ làm nên chuyện trước Hàn Quốc

Vào tối nay 7/1, trận đấu ở bảng C giữa Philippines vs Hàn Quốc sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, HLV Sven Goran Eriksson đã tuyên bố ĐT Philippines sẵn sàng gây bất ngờ trước Hàn Quốc ở trận ra quân tại Asian Cup 2019.

HLV Eriksson tự tin sẽ làm nên chuyện trước Hàn Quốc hình ảnh
HLV Eriksson tự tin sẽ làm nên chuyện trước Hàn Quốc

Vị chiến lược gia người Thụy Điển cho biết: "Tất cả chúng tôi, từ cầu thủ đến ban huấn luyện đều rất phấn khích trước trận đấu mở màn sắp tới.  Như các bạn biết, đây là lần đầu tham dự của tuyển Philippines tại giải đấu. Điều này không chỉ ý nghĩa với mỗi cá nhân chúng tôi mà còn với cả dân tộc, đất nước Philippines.

Tôi biết Hàn Quốc là một đội bóng thực sự rất nguy hiểm. Nhưng điều này không có nghĩa là chúng tôi sẽ không thể làm nên chuyện trong trận so tài ngày mai.

Khi gặp những đối thủ lớn, bạn cần phải nghiên cứu kỹ càng lối chơi, thế mạnh cũng như những chiến thuật của họ. Tôi tự tin rằng Philippines đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu hôm nay. Điều tiên quyết là chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình và không được để bị cuốn vào lối chơi của Hàn Quốc.

Họ là một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng Philippines là một đội bóng có chất lượng và sự đồng đều. Tôi chắc chắn cuộc chạm trán giữa hai đội vào hôm nay sẽ rất đáng mong đợi”.

Philippines nằm ở bảng C cùng Hàn Quốc, Trung Quốc vs Kyrgyzstan. Nếu thi đấu đúng phong độ, thầy trò Goran Eriksson hoàn toàn đủ sức giành tấm vé vào vòng 1/8.

Bại tướng của ĐT Việt Nam tuyên bố không tới Asian Cup dạo chơi
Trước ngày khai cuộc Asian Cup 2019, HLV trưởng ĐT Philippines Sven-Goran Eriksson đã có những tuyên bố đanh thép để lên dây cót tinh thần cho các học trò.
HLV Eriksson ấn tượng với buổi họp báo như ở World Cup
Nhà cầm quân người Thụy Điển đang dẫn dắt ĐT Philippines sẽ làm hết sức để giúp đội nhà vượt qua ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.
Bậc thầy Eriksson phải cúi đầu trước phù thủy Park Hang Seo
Trang Chosun của Hàn Quốc đã giật tít về chiến thắng 2-1 của Việt Nam trước Philippines như thế, khi so sánh hai huấn luyện viên của hai đội.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X