Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eriksson lên tiếng sau thất bại tiếc nuối trước Hàn Quốc

Thứ Ba 08/01/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Goran Eriksson đã dành những lời ngợi khen cho màn trình diễn của các học trò sau thất bại tối thiểu trước Hàn Quốc.

 

Nếu như trong quá khứ, ĐT Hàn Quốc thường có được những chiến thắng dễ dàng với tỷ số đậm trước các đội bóng Đông Nam Á thì ĐT Philippines của HLV Goran Eriksson trong ngày hôm qua 7/1 đã chứng minh điều đó đã không còn đúng.

HLV Eriksson
HLV Eriksson hài lòng về màn thi đấu của ĐT Philippines trước Hàn Quốc

Dù thua kém về đẳng cấp so với đối thủ song những chiến binh 'Azkals' vẫn thi đấu cực kỳ bản lĩnh và không bị nao núng trước sức tấn công như vũ bão của các tuyển thủ Hàn Quốc.

Thế cân bằng được duy trì trong suốt hiệp 1 cho tới giữa hiệp 2. Và chỉ sau 1 thoáng mất tập trung, Philippines mới bị Hàn Quốc chọc thủng lưới ở phút thứ 67 của trận đấu.

0-1 cũng là kết quả cuối cùng ở trận này. Một thất bại là điều đã được dự báo trước với Philippines trong ngày ra quân tại Asian Cup 2019 nhưng với màn trình diễn vừa rồi trước Hàn Quốc, thầy trò HLV Goran Eriksson vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

Sau trận đấu, ông thầy người Thụy Điển cũng tỏ ra hài lòng với các học trò của mình. HLV Eriksson lên tiếng sau thất bại tiếc nuối trước Hàn Quốc: "Tôi xin chúc mừng Hàn Quốc nhưng cũng tự hào vì các học trò đã chiến đấu nỗ lực. 

Philippines đã tạo ra nhiều cơ hội hơn những gì tôi mong đợi trước trận và có vẻ như các cầu thủ của tôi đã làm hài lòng người hâm mộ

Như tôi nói trước trận, Hàn Quốc là đội bóng tốt. Họ mạnh, chơi bóng tự tin. Còn chúng tôi giờ đây sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc".

Tại Asian Cup 2019, Philippines nằm ở cùng bảng với các đội tuyển Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Nếu có được 4 điểm ở vòng bảng, thầy trò Goran Eriksson sẽ có cơ hội lớn lọt vào vòng knock-out của giải đấu.

Highlight Hàn Quốc vs Philippines

Thắng nhọc nhằn Philippines, HLV ĐT Hàn Quốc muốn Son Heung-min sớm lên tuyển
Phát biểu sau trận đấu, HLV ĐT Hàn Quốc ông Paulo Bento đã tỏ ra rất mong đợi sự có mặt của tiền đạo Son Heung-min trên tuyển.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X