Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Triều Tiên nói gì sau màn trình diễn khiến NHM Việt Nam "đau tim"?

Thứ Sáu 18/01/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Triều Tiên, ông Kim Yong-jun đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước Lebanon ở lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019.

 

HLV ĐT Triều Tiên chia sẻ sau thất bại trước Lebanon 

ĐT Triều Tiên vừa trải qua một kỳ Asian Cup đáng quên khi trở thành đội bóng thi đấu tệ nhất giải đấu. Công cùn, thủ kém, Triều Tiên đã phải trải qua 3 trận thua liên tiếp. Họ chỉ ghi được 1 bàn và để lọt lưới tới 14 lần, đây cũng là đội bóng có thành tích thi đấu tệ hại nhất giải đấu này. 

HLV ĐT Triều Tiên chia sẻ sau thất bại trước Lebanon hình ảnh
HLV Kim Yong-jun thừa nhận ĐT Triều Tiên đã thi đấu không tốt như kỳ vọng

Nói về những gì đã diễn ra trên đất UAE, HLV trưởng ĐT Triều Tiên cho hay: "Chúng tôi đã cố gắng xây dựng lối chơi tập thể trong suốt thời gian gần đây nhưng thực tế trên sân không như những gì ĐT Triều Tiên mong muốn. Chúng tôi cần rút ra những bài học và cải thiện trong tương lai".

Dù thất bại nhưng các cầu thủ Triều Tiên vẫn xứng đáng nhận được những lời khen trong trận đấu với Lebanon nhờ tinh thần thi đấu không biết bỏ cuộc cho tới những phút cuối trận. Thậm chí khi trận đấu sắp kết thúc, họ vẫn tràn lên tấn công để có thêm bàn gỡ song hàng công tận dụng kém cơ hội để khiến kế hoạch này không thực hiện được.

Về phía Lebanon, dù không thể cùng các học trò vượt qua vòng bảng song ông Miodrag Radulovic, HLV trưởng của đội bóng này vẫn tỏ ra tự hào về màn trình diễn của đội nhà.

"Tôi tự hào với các cầu thủ của mình. Dù phải chơi dưới sức ép cực lớn nhưng họ vẫn ghi được 4 bàn thắng. Tiếc rằng điều này vẫn là chưa đủ để họ đi tiếp. Dẫu sao, Lebanon cũng đã giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tham dự Asian Cup. Những gì toàn đội làm được rất đáng lạc quan. Các cầu thủ của tôi xứng đáng là những người hùng".

Highlight Lebanon vs Triều Tiên

 

Sao Jordan không ngại đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng knock-out
Chia sẻ trên trang chủ AFC, tuyển thủ người Jordan, Baha Abdel Rahman khẳng định không e ngại bất cứ đối thủ nào ở Asian Cup 2019, bao gồm cả ĐT Việt Nam của...
Khám phá đội tuyển Jordan, đối thủ của Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup 2019
Sau khi lách qua khe cửa cực hẹp để có mặt ở vòng 1/8, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Jordan. Đây là đối thủ mà chúng ta từng chạm trán ở chính vòng loại Asian...
Trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 Việt Nam vs Jordan diễn ra khi nào?
Với việc trận Triều Tiên - Lebanon khép lại với kết quả 1-4, ĐT Việt Nam đã chính thức giành quyền đi tiếp tại Asian Cup 2019. Và trận đấu tiếp theo của Việt...
Chuyên gia chỉ ra những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở vòng knock-out
Trao đổi với báo giới, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức ở vòng knock-out khi thể lực giảm sút.
FIFA đánh giá cao tài năng HLV Park Hang Seo sau thành công của ĐT Việt Nam
Sau những gì đã làm được tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ trang chủ LĐBĐ thế giới.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X