Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Iraq vẫn chưa hết ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019

Thứ Hai 14/01/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có 3 điểm trong ngày ra quân trước Việt Nam tuy nhiên HLV ĐT Iraq, ông Srecko Katanec vẫn cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện trước Iraq.

HLV ĐT Iraq vẫn chưa hết ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam

Sau chiến thắng ngược đầy nhọc nhằn trước Việt Nam, ĐT Iraq đã tiếp tục giành 3 điểm khi đối thủ là ĐT Yemen. Thắng lợi 3-0 ở lượt trận thứ hai này giúp Iraq chính thức đi tiếp khi đã giành được 6 điểm.

HLV ĐT Iraq vẫn chưa hết ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Katanec thừa nhận trận đấu với ĐT Việt Nam rất khó khăn

Chia sẻ sau trận thắng này, HLV Srecko Katanec đã thừa nhận thi đấu với thầy trò Park Hang Seo khó khăn hơn rất nhiều so với trận gặp ĐT Yemen.

"Thật khó để có thể so sánh trận đấu gặp Việt Nam và trận đấu này. ĐT Việt Nam đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong hiệp 1 và khiến chúng tôi vất vả mới có được chiến thắng. Trong khi trước Yemen, chúng tôi đã sớm có được kết quả tốt, và đó là lý do chúng tôi sẽ cần có 'thuốc thử liều cao' khi đụng độ một đội bóng mạnh như Iran.

Trận đấu với Iran có ý nghĩa quan trọng. Có lẽ, Iraq sẽ dùng đội hình khác hoàn toàn so với trận gặp Yemen. Chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu ấy với quyết tâm giành chiến thắng. Tôi tin là các cầu thủ của mình đủ sức để làm được điều đó".

Sở dĩ ĐT Iraq tự tin khi gặp Iran bởi đây chính là đối thủ mà họ từng đánh bại ở Asian Cup năm 2015. Nếu giành ngôi nhất bảng D, Iraq sẽ chỉ phải gặp đội hạng 3 ở một trong 3 bảng B/E/F, trong khi nếu chỉ về nhì, họ sẽ có nguy cơ bị loại rất lớn khi đụng ngay đội nhất bảng E sẽ được phân định sau trận đấu giữa Qatar và Saudi Arabia.

Báo Hàn Quốc nói gì sau trận thua của Việt Nam trước Iran?
Chứng kiến thất bại 0-2 của ĐT Việt Nam trước Iran tối 12/1 vừa qua, nhiều tờ báo tại xứ sở Kim chi đều đã lên tiếng an ủi đoàn quân áo đỏ.
Sao Iran chỉ ra hạn chế lớn nhất khiến bóng đá Việt Nam khó thành công ở Asian Cup
Sau chiến thắng 2-0 trước Việt Nam hôm 12/1 vừa qua, hậu vệ tuyển Iran, Morteza Pouraliganji đã chỉ ra hạn chế lớn nhất của đoàn quân áo đỏ.
Đài Trung Quốc chỉ ra lý do khiến ĐT Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Iran
BLV của kênh truyền hình CCTV-5 (Trung Quốc) mới đây đã chỉ ra lý do khiến đoàn quân của HLV Park Hang Seo bại trận trước đối thủ Iran.
Dwight Yorke: Cầu thủ Việt Nam cần sửa điều này nếu muốn thành công tại châu Á”
Chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ trong chuyến công du tới TP HCM, chiều 13/1, cựu Quỷ đỏ, Dwight Yorke đã nói về bóng đá Việt.
VFF thưởng lớn để động viên ĐT Việt Nam cố vào vòng knock-out Asian Cup
Trước trận quyết chiến giành cơ hội đi tiếp với Yemen, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng tiền tỷ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X