Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Iraq phát biểu điều bất ngờ về ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Bảy 29/12/2018 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFC, HLV Srecko Katanec của ĐT Iraq cho rằng trận đấu với Việt Nam không hề dễ dàng.

HLV ĐT Iraq phát biểu thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iraq nằm ở bảng D cùng Iran, Việt Nam và Yemen. Họ đã có bước chạy đà khá hoàn hảo cho giải lần này khi lần lượt đánh bại Trung Quốc và Palestine trong những trận đấu gần đây.

HLV ĐT Iraq phát biểu thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Srecko Katanec e dè trước trận gặp ĐT Việt Nam

Nói về quá trình chuẩn bị vừa qua, HLV trưởng Srecko Katanec không giấu giếm sự hài lòng. Trên trang chủ AFC, ông nói: “Quá trình chuẩn bị của chúng tôi rất tốt. Mọi thứ đều rất ổn. Chúng tôi vừa trải qua chuyến tập huấn 10 ngày ở Qatar. Tinh thần của các cầu thủ rất thoải mái. Không một ai bị chấn thương".

Đánh giá về cơ hội vô địch của đội nhà, ông Katanec cho hay: "Tôi không muốn nói đến những cơ hội bởi bóng đá là một trò chơi rất kỳ lạ. Tôi chỉ mới làm việc ở đây 4 tháng. Nhưng tôi biết đây là một tập thể hạnh phúc và họ sẵn sàng chiến đấu cho tất cả.”

Vị này còn đánh giá trận đấu với Việt Nam thậm chí còn hơn khi đấu Iran. "Với tôi, mọi trận đấu đều rất khó khăn. Vì sao ư? Bởi trong một ngày thi đấu thiếu tập trung, ĐT Iraq hoàn toàn có thể để thua trước các đối thủ khác. Đó là lí do tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ.

Thậm chí, với tư cách HLV, tôi thấy hai trận đấu với Yemen và Việt Nam mới đem đến sự khó khăn lớn hơn cả. Họ sẽ chiến đấu quyết liệt cũng như chúng tôi. Không có trận đấu nào là dễ dàng cả".

ĐT Iraq sẽ có trận ra quân gặp ĐT Việt Nam vào ngày 8/1 tới. Sau đó họ sẽ gặp Yemen ngày 12/1 và Iran ngày 16/1. Từng vô địch Asian Cup năm 2007, Iraq cùng Iran được coi là 2 ứng cử viên nặng ký nhất ở bảng D cho 2 suất vào vòng đấu loại trực tiếp của Asian Cup 2019.

Tân binh ĐT Việt Nam kêu trời vì bị CLB nợ 4 tháng lương
Tân binh ĐT Việt Nam, hậu vệ Ngô Tùng Quốc vừa lên tiếng xác nhận việc bị đội bóng chủ quản XSKT Cần Thơ nợ 4 tháng lương.
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu cho các học trò ở trận tái đấu Philippines
Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã yêu cầu ĐT Việt Nam thi đấu tích cực để đánh bại đối thủ Philippines ở trận tái đấu diễn ra vào ngày 31/12 tới.
Đối thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục có màn chạy đà ấn tượng trước thềm Asian Cup 2019
ĐT Iraq tiếp tục có màn chạy đà ấn tượng trước thềm Asian Cup 2019 khi đánh bại Palestine ở trận giao hữu tối 28/12.
BLV Quang Huy: ĐT Việt Nam trẻ nhưng có bản lĩnh đáng nể
BLV Vũ Quang Huy đã có những lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019.
Cận cảnh những sân bóng đẹp như mơ mà ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tại Asian Cup
Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cận cảnh những sân bóng đẹp như mơ mà ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tại Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X