Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đối thủ của ĐT Việt Nam sắp có bến đỗ mới sau Asian Cup 2019

Thứ Năm 03/01/2019 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Iran, HLV Carlos Queiroz nhiều khả năng sẽ chia tay ĐT Iran ngay sau Asian Cup 2019 để lên nắm quyền ở ĐT Colombia.

HLV Carlos Queiroz chia tay ĐT Iran sau Asian Cup 2019?

HLV Carlos Queiroz được đánh giá là người có tầm hiểu biết lớn về bóng đá Iran sau một quãng thời gian dài làm việc tại đây.

Tuy nhiên có vẻ như nhiều đó sẽ không còn tiếp tục kéo dài tới sau kỳ Asian Cup này bởi truyền thông Iran mới đây đã tiết lộ HLV Carlos Queiroz đã đồng ý những điều khoản sơ bộ để chuyển sang dẫn dắt ĐT Colombia sau Asian Cup 2019.

HLV Carlos Queiroz chia tay ĐT Iran sau Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV Queiroz được cho sẽ rời tuyển Iran sau Asian Cup 2019.

Trong tuyên bố với truyền thông cách đây không lâu, cựu HLV Real Madrid cũng đã úp mở nói về khả năng này. Ông cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ tập trung hướng tới Asian Cup 2019. Chúng tôi đặt quyết tâm vô địch giải đấu và khiến người dân Iran được hài lòng. Hợp đồng của tôi sẽ đáo hạn sau Asian Cup và chỉ có Chúa mới biết rõ tương lai.”

HLV Carlos Queiroz đã suýt tạo nên kỳ tích cùng ĐT Iran tại World Cup 2018. Khi ấy 'Team Melli' đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở vòng bảng khi đánh bại Algeria, chỉ thua tối thiểu 0-1 trước Tây Ban Nha và cầm hòa 2-2 trước Bồ Đào Nha.

Chính những màn trình diễn ấn tượng của Iran tại World Cup 2018 giúp ông Queiroz nhận được sự quan tâm rất lớn. Nhiều khả năng sau Asian Cup 2019, vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ nói lời chia tay bóng đá Iran để dẫn dắt ĐT Colombia.

Tại World Cup 2018, ĐT Colombia đã thi đấu thiếu thuyết phục. Điều này đã khiến HLV kì cựu Jose Pekerman bị 'mất ghế' và người đang đảm trách nhiệm vụ tại đội bóng này là HLV tạm quyền Arturo Reyes.

Bại tướng của ĐT Việt Nam tuyên bố không tới Asian Cup dạo chơi
Trước ngày khai cuộc Asian Cup 2019, HLV trưởng ĐT Philippines Sven-Goran Eriksson đã có những tuyên bố đanh thép để lên dây cót tinh thần cho các học trò.
Asian Cup 2019 là cánh cửa để Quang Hải vươn tầm châu lục
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports tin rằng màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019 sẽ giúp Quang Hải vươn lên đẳng cấp mới trong sự nghiệp.
Báo Tây Á chỉ ra 2 nhân vật sẽ giúp bóng đá Việt làm nên chuyện tại Asian Cup
Tờ Gulf News mới đây đã tin tưởng vào tài năng của HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở VCK Asian Cup sắp tới.
Asian Cup 2019: 5 kỷ lục có thể bị phá vỡ
Hai ngày nữa VCK Asian Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Và hãy nhìn qua những kỷ lục chờ xô đổ ở giải lần này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X