Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Iran phát biểu trước trận đấu với Việt Nam

Thứ Sáu 11/01/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu thứ hai tại bảng D gặp đối thủ Việt Nam, HLV trưởng ĐT Iran, ông Carlos Queiroz đã có những chia sẻ với giới truyền thông ở buổi họp báo chiều 11/1.

 

Vào lúc 18h00 tối mai, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iran sẽ diễn ra. Trước cuộc đọ sức này, chiều nay HLV hai đội đã tham dự buổi họp báo trước trận.

Trước đông đảo giới truyền thông hai nước, ông Carlos Queiroz, HLV ĐT Iran phát biểu trước trận đấu với Việt Nam: "Lời đầu tiên tôi xin cảm ơn báo giới đã tham dự cuộc họp báo của chúng tôi. Ngày mai sẽ là trận đấu giữa ĐT Iran và Việt Nam. 

Đây chắc chắn trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị. Toàn bộ các cầu thủ Iran đều đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai". 

HLV DT Iran Carlos Queiroz
HLV ĐT Iran Carlos Queiroz chia sẻ trước trận gặp Việt Nam

Vị thuyển trưởng Iran cũng không quên dành lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam: "Chúng tôi biết ĐT Việt Nam đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Đó là một đội bóng có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Họ cũng đang sở hữu những cầu thủ chất lượng và có sự kết nối tốt trên sân."

Khi được hỏi liệu sẽ ghi bao nhiêu bàn thắng vào lưới Việt Nam, sau khi có màn hủy diệt Yemen trận ra quân, HLV Queiroz cho biết: “Mỗi trận đấu đều là một thử thách khác nhau, đây là giải đấu có tính cạnh tranh lớn. Mỗi ĐT đều sở hữu lực lượng tốt, có tinh thần chiến đấu và cùng chia sẻ giấc mơ vì mục tiêu cao nhất. Bởi vậy chẳng điều gì là dễ dàng trong bóng đá.

Bởi vậy, chúng tôi đã xác định đối đầu với Việt Nam sẽ rất khó khăn và toàn đội sẽ nỗ lực hết sức mình. Để trở thành đội bóng xuất sắc nhất giải đấu, chúng tôi cần làm tốt trong 5-6 trận đấu.

Việt Nam có một HLV tuyệt vời, rất giàu kinh nghiệm, các cầu thủ của họ cũng có sự cam kết nỗ lực hết mình. Đây sẽ là màn đọ sức đáng chờ đợi của cả 2 đội, nơi các CĐV có thể tận hưởng trận đấu.

Chúng tôi đã sẵn sàng trước trận đấu vào ngày mai, toàn đội sẽ có sự tập trung cao nhất. Việt Nam cũng rất coi trọng giải đấu này, bởi vậy đây sẽ là thử thách khó khăn với chúng tôi.

Thực sự chúng tôi không trông đợi ĐT Việt Nam thi đấu như trận gặp Iraq, đó là một màn trình diễn đáng kinh ngạc và họ xứng đáng với kết quả hòa. Với tư cách là HLV trưởng, tôi luôn tôn trọng các đối thủ của mình và yêu cầu các học trò làm điều tương tự. ĐT Iran rất tôn trọng Việt Nam, chúng tôi đã sẵn sàng cả về thể lực lẫn tinh thần trước trận đấu này".

Cũng giống như ông thầy của mình, tiền vệ đội trưởng Shojaei cũng khẳng định sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể trước Việt Nam. "ĐT Iran đã sẵn sang gặp Việt Nam ở lượt trận thứ hai. Chúng tôi chưa đặt mục tiêu cụ thể mà sẽ cố gắng qua từng trận đấu".

Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 18h00 tối mai 12/1.

Báo Trung Quốc đánh giá đội nhà không đá lại tuyển Việt Nam
Sina - một trong những tờ báo lớn của Trung Quốc - dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển Việt Nam sau trận thua Iraq 2-3 ở Asian Cup 2019 và cho rằng ĐT Trung...
Báo chí Iran: Iran không thể ĐT Việt Nam
Tờ Iran Varzeshi mới đây đã có bài viết phân tích sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam và đánh giá thầy trò Carlos Queiroz không được phép xem thường đối phương.
Tiền đạo ĐT Iran coi trận gặp Việt Nam là trận chung kết
Người Iran đã cho thấy sự cảnh giác cao độ trước thầy trò HLV Park Hang Seo khi cho rằng trận gặp ĐT Việt Nam quan trọng như một trận đấu chung kết.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X