Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Iraq nói gì khi ghi bàn quyết định vào lưới Việt Nam?

Thứ Tư 09/01/2019 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ ĐT Iraq, Ali Adnan đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng ngược dòng trước ĐT Việt Nam tối 8/1.

 

Hậu vệ Iraq lên tiếng sau bàn quyết định vào lưới Việt Nam

Ở tình huống diễn ra ở những phút cuối cùng của trận đấu, Hồng Duy có tình huống va chạm với cầu thủ đối phương ngay trước vòng cấm ĐT Việt Nam.

Ali Adnan co hanh dong gay soc
Hậu vệ Ali Adnan có bàn thắng đẳng cấp giúp Iraq đánh bại Việt Nam

Ngay lập tức trọng tài cho phía Iraq được hưởng quả đá phạt. Và không bỏ lỡ cơ hội này, hậu vệ đang chơi ở Serie A bên phía Iraq, Ali Adnan đã có siêu phẩm đá phạt hàng rào đẳng cấp ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam để giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là 'Gareth Bale châu Á' cho biết: "ĐT Việt Nam là đội bóng có thực lực và đã thi đấu khá ấn tượng ở trận vừa rồi. Chúng tôi cũng đoán trước họ sẽ thi đấu tốt, nhưng Iraq cũng có trận đấu tuyệt vời, đặc biệt ở hiệp hai và có chiến thắng xứng đáng.

Dư vị chiến thắng ở trận này thật đặc biệt. Chúng tôi phải chiến đấu để mang về chiến thắng cho NHM. Nhưng Iraq không thể mải vui sau chiến thắng này mà cần tập trung trở lại để thi đấu nốt 2 trận vòng bảng".

Ali Adnan là ngôi sao sáng giá nhất bên phía Iraq khi đang thi đấu ở Serie A cho Atalanta. Tuy nhiên trước bàn thắng ở phút 90, ngôi sao này không có nhiều cơ hội thể hiện khi mà hàng phòng ngự Việt Nam đã chơi không tồi để chặn đứng sự nguy hiểm của cầu thủ này.

Báo Hàn vẫn tin vào phép thuật của HLV Park Hang Seo ở Asian Cup 2019
Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước các cầu thủ Iraq, tờ Sport Seoul vẫn tin vào phép thuật của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đoàn quân áo đỏ vượt qua...
Tuyển Thái Lan được treo thưởng lớn trước trận gặp Bahrain
Nhằm lên dây cót tinh thần cho tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá nước này và các nhà tài trợ quyết định treo thưởng lớn ở trận gặp Bahrain.
Báo Iran điểm danh 3 cầu thủ Việt Nam mà ĐT Iran cần dè chừng
Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019, báo Varzeshi đã kể tên 3 ngôi sao mà tờ báo này cho rằng nguy hiểm nhất của Việt Nam.
Đức Chinh: Các cầu thủ Việt Nam khá tiếc vì để thua phút cuối
Trước buổi tập của ĐT Việt Nam sáng ngày 9/1, tiền đạo Hà Đức Chinh đã được cử ra để trả lời phỏng vấn báo chí.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X