Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai cầu thủ Việt Nam cần tránh mắc sai lầm như Duy Mạnh khi gặp Yemen

Chủ Nhật 13/01/2019 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận gặp ĐT Yemen sắp tới, hai tuyển thủ Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng sẽ không được phép phạm lỗi dẫn tới bị thẻ phạt.

Hai cầu thủ Việt Nam không được phép mắc sai lầm như Duy Mạnh

Ở trận đấu Việt Nam 0-2 Iran vừa mới kết thúc, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã phải nhận tấm thẻ vàng được rút ra bởi trọng tài người Singapore, ông Muhammad Taqi.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Duy Mạnh sẽ không thể tiếp tục ra sân ở trận đấu gặp Yemen ở lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019.

Hai cầu thủ Việt Nam không được phép mắc sai lầm như Duy Mạnh hình ảnh
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng không được phép mắc sai lầm như Duy Mạnh khi thi đấu với Yemen

Căn nguyên là ở trận gặp Iraq trước đó, Duy Mạnh đã phải nhận thẻ vàng sau pha cản người không bóng với Bashar. Hai tấm thẻ vàng liên tiếp đã khiến cầu thủ người Hà Nội vắng mặt ở trận đấu tiếp theo do bị treo giò.

Không chỉ Duy Mạnh, ĐT Việt Nam đang có hai cầu thủ có nguy cơ vắng mặt nếu Việt Nam lọt vào vòng 1/8. Đó là tiền vệ Trọng Hoàng và hậu vệ biên Đoàn Văn Hậu.

Trọng Hoàng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Ali Adnan bên cánh phải ngay ở phút đầu tiên của trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq. Trong khi Văn Hậu cũng bị dính thẻ vàng sau tình huống xoạc bóng với đội trưởng Ashkan Dejagah ở trận gặp Iran.

Nếu cả hai dính thẻ khi ra sân ở trận gặp Yemen sắp tới, họ chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ở vòng 1/8 trong trường hợp ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp. Chính vì thế cả hai sẽ phải thi đấu hết sức thận trọng tránh khiến Việt Nam gặp thêm bất lợi. Ngược lại, nếu không nhận thêm thẻ phạt, cả hai sẽ được tẩy thẻ khi vào vòng trong.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X