Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gareth Bale châu Á" không chủ quan trước ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 28/12/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù ĐT Iraq được đánh giá cao hơn hẳn so với Việt Nam nhưng hậu vệ cánh Ali Adnan vẫn không dám xem thường sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo.

Hậu vệ Ali Adnan không chủ quan trước ĐT Việt Nam

Tại Asian Cup 2018, ĐT Iraq sẽ có trận ra quân gặp ĐT Việt Nam vào ngày 8/1 tới. Trước trận đấu này, cầu thủ được mệnh danh là "Gareth Bale châu Á" - Ali Adnan đã có những chia sẻ khá thận trọng về đối thủ Đông Nam Á.

Asian Cup 2019 Hậu vệ Ali Adnan không chủ quan trước ĐT Việt Nam hình ảnh
"Gareth Bale châu Á" - Ali Adnan không chủ quan trước ĐT Việt Nam

Chia sẻ với kênh truyền hình Iraq, hậu vệ đang chơi bóng tại Italia cho CLB Atalanta ở giải Serie A cho rằng bóng đá Việt Nam hay Thái Lan đều có những sự phát triển chóng mặt trong thời gian gần đây và đủ khả năng tạo nên địa chấn ở Asian Cup.

Ali nói: "Tất cả những đội tuyển tham dự VCK Asian Cup đều không có đội bóng nào yếu, trong đó nhiều đội bóng rất đáng gờm như UAE, Saudi Arabia, Nhật, Úc, Iran. Nhưng theo tôi dự đoán, những đội bóng có thể sẽ tạo nên bất ngờ sẽ là Việt Nam hay Thái Lan. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để tiến xa ở giải lần này".

Ali Adnan đang được xem là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Iraq. Cầu thủ này cao tới 1m85 và đang thi đấu trong vai trò cầu thủ chạy cánh trái. 

Adnan được đánh giá có tốc độ tốt với sở trường là những tình huống leo biên tốc độ cao rồi ngoặt bóng ngược lại vào trung lộ cực dẻo để tung ra những cú sút bằng chân phải. Đây là những pha bóng mà anh thường xuyên làm được trong màu áo Udinese tại Serie A trong quá khứ.

Cầu thủ này sẽ đối đầu trực tiếp với Trọng Hoàng hoặc Văn Đại bên phía Việt Nam. Do đó chúng ta cần nghiên cứu thật kỹ về đối thủ này để tìm cách hóa giải.

ĐT Iraq đang quyết tâm tái lập kỳ tích vô địch châu Á năm 2007, giải đấu mà họ đã đánh bại đối thủ Saudi Arabia trong trận chung kết. Ali Adnan và các đồng đội sẽ có trận đấu ra quân Asian Cup 2019 gặp Việt Nam vào lúc 20h30 (giờ VN) ngày 8/1 tới. 

Thủ môn ĐT Iran bất an khi đối đầu ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Chia sẻ với truyền thông Iran, thủ thành Alireza Beiranvand thừa nhận không biết nhiều về sức mạnh của đối thủ Việt Nam tại Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam có mặt ở Qatar sau hơn 10 giờ bay
ĐT Việt Nam có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi bước vào tranh tài ở Asian Cup 2019.
Tuyển Việt Nam có hai cái nhất ở Asian Cup 2019
Theo thống kê từ danh sách đăng ký của 24 đội tuyển tham dự Asian Cup 2019 từ AFC, Việt Nam chính là đội tuyển có độ tuổi trung bình thấp nhất và chiều cao...
Bất ngờ với cân nặng của các tuyển thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019
Danh sách tạm thời của đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 đã khiến một số CĐV ngỡ ngàng với cân nặng của các cầu thủ.
Tiền đạo Công Phượng sẽ đeo áo số 10 ở tuyển Việt Nam
Sau khi tiền đạo thủ quân Văn Quyết vắng mặt ở VCK Asian Cup 2019, chiếc áo số 10 của ĐT Việt Nam đã chính thức có chủ nhân mới.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X