Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

FOX Sports dự đoán Xuân Trường dự bị ở đội hình trận Việt Nam vs Yemen

Thứ Tư 16/01/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo thể thao châu Á FOX Sports vừa dự đoán tiền vệ Xuân Trường sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở trận Việt Nam vs Yemen.

 

FOX Sports dự đoán Xuân Trường dự bị ở trận Việt Nam vs Yemen

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối vòng bảng gặp đối thủ Yemen vào lúc 23h00 tối nay. Đây là trận đấu mà thầy trò Park Hang Seo sẽ phải thắng đậm để giành vé đi tiếp. 

Trước trận đấu này, trang Fox Sport Asia dự đoán đội hình đá chính của đội tuyển Việt Nam trong trận quyết đấu Yemen hôm nay sẽ không thể vắng mặt ngôi sao Công Phượng, người đã có một pha lập công ở giải đấu lần này.

FOX Sports dự đoán Xuân Trường dự bị ở trận Việt Nam vs Yemen hình ảnh
FOX Sports dự đoán Xuân Trường ngồi dự bị ở trận gặp Yemen 

Ngoài ra, những cái tên không thể thay thế như tiền vệ Phan Văn Đức, Quang Hải hay hậu vệ Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu… cũng có tên trong danh sách 11 cầu thủ đá chính.

Vị trí thủ môn vẫn thuộc về Đặng Văn Lâm. Các trung vệ có Thành Chung, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Thành Chung chính là lựa chọn của HLV Park Hang Seo thay cho Duy Mạnh bị treo giò vì nhận 2 thẻ vàng.

Ở hai bên cánh vẫn là Văn Hậu và Trọng Hoàng. Hàng tiền vệ với sự góp mặt của Đức Huy, Hùng Dũng và Quang Hải. Trên hàng công là Phan Văn Đức và Nguyễn Công Phượng.

Tiền vệ đội phó Lương Xuân Trường đã không có tên trong danh sách đội hình ra sân ĐT Việt Nam theo dự đoán của Fox Sport. Điều này cho thấy tờ báo ngoại này không đánh giá cao năng lực của tiền vệ HAGL ở thời điểm này. 

Trước đó Xuân Trường cũng không ra sân ở trận đấu với Iran. Anh chỉ đá chính trước Iraq nhưng cũng bị thay ra ở giữa hiệp 2.

Dự đoán của Fox Sport Asia có phần không giống so với những gì mà HLV Park Hang Seo bố trí nhân sự trong buổi tập đối kháng ở buổi tập chiều 15/1. Được biết, ông thầy người Hàn Quốc đã bố trí tiền đạo cắm Tiến Linh trong đội hình đá chính của Việt Nam, còn Xuân Trường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Yemen sẽ có trong vài giờ nữa.

Tuyển Việt Nam cần khắc phục điểm yếu hàng thủ
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Triệu Quang Hà đã chỉ ra 1 điểm yếu mà ĐT Việt Nam cần khắc phục để đánh bại Yemen.
ĐT Việt Nam nhận lời động viên đặc biệt từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Trước trận đấu quan trọng với ĐT Yemen vào tối nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả thuận lợi nhất.
Các kịch bản trận Kyrgyzstan vs Philippines và Việt Nam sẽ đi tiếp nhờ chơi đẹp hoặc ... bốc thăm
Với cục diện chung cuộc của bảng B Asian Cup thì tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lọt vào vòng 1/8, thậm chí ngay sau trận đấu với Yemen vào lúc 23h00 hôm...
Việt Nam đấu Yemen: Dục tốc bất đạt
Nôn nóng, vội vã có thể sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều kết quả bất lợi ở trận Việt Nam vs Yemen vào tối nay. Thay vào đó họ cần thi đấu từ tốn,...
Nhận định Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Khi 3 điểm là không khó
3 điểm ở trận Việt Nam vs Yemen là một nhiệm vụ không khó với thầy trò Park Hang Seo. Nhưng liệu họ sẽ đạt được điều này theo cách dễ dàng hay vất vả?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X