Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

FIFA ví von trận Việt Nam - Iraq như một bộ phim kinh dị

Thứ Tư 09/01/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ của FIFA đánh giá rất cao màn rượt đuổi tỷ số giữa Việt Nam vs Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2019.

 

FIFA ví von trận Việt Nam 2-3 Iraq như một bộ phim kinh dị

Tối ngày 8/1, ĐT Việt Nam có trận đấu ra quân tại vòng bảng Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Iraq. Dù bị đánh giá ở cửa dưới nhưng đoàn quân áo đỏ đã trình diễn lối đá mạch lạc và suýt chút nữa đã cầm hòa đối thủ.

FIFA ví von trận Việt Nam 2-3 Iraq như một bộ phim kinh dị hình ảnh
FIFA đánh giá cao chất lượng chuyên môn trận Việt Nam 2-3 Iraq

Dẫu vậy sau 90 phút, chúng ta vẫn phải ra về tay trắng sau trận thua 2-3 trước Iraq. Nói về cuộc chiến tối qua, trang chủ của FIFA cho hay: "Sự kịch tính trong trận đấu giữa Iraq và Việt Nam giống như trong phim kinh dị. 

Đây có lẽ là trận đấu vòng bảng thú vị nhất từ đầu Asian Cup 2019 tới nay. Iraq đã vùng lên sau khi bị Việt Nam dẫn trước 2 lần và cuối cùng đã giành chiến thắng tại phút chót nhờ cú sút phạt đẹp mắt của Ali Adnan".

Chiến thắng này của Iraq đã chấm dứt mạch bất bại kéo dài từ năm 2016 của đội tuyển Việt Nam. Đáng tiếc cho các học trò của HLV Park Hang Seo khi họ ở rất gần trận không thua thứ 19.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra nuối tiếc sau thất bại này nhưng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò. "Tôi tiếc về quả thua cuối cùng từ quả đá phạt của Iraq, nhưng tôi nghĩ ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt, rất có tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam".

Thất bại ở ngày ra quân, đội tuyển Việt Nam sẽ còn hai trận đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019 gặp đội tuyển Iran (18h00 - thứ 7 ngày 12/1) và Yemen (23h00 - thứ 4 ngày 16/1). Nếu thi đấu tốt, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp.

ĐT Việt Nam có nguy cơ mất tốp 100 sau Asian Cup 2019
Những thất bại trước Iraq và có thể là cả Iran tới đây là nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam rời xa tốp 100 trên BXH FIFA sau Asian Cup 2019.
Dân mạng tấn công Facebook của Đức Chinh, Văn Lâm sau trận thua Iraq
Trang cá nhân của Hà Đức Chinh và Đặng Văn Lâm hiện ngập tràn lời chỉ trích khi nhiều người cho rằng hai cầu thủ này đã mắc sai lầm trong trận Việt Nam - Iraq.
Báo Trung Quốc tiếc thay cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019, hãng thông tấn Tân Hoa Xã đã đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng có được một trận hòa.
Hậu vệ Iraq nói gì khi ghi bàn quyết định vào lưới Việt Nam?
Hậu vệ ĐT Iraq, Ali Adnan đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng ngược dòng trước ĐT Việt Nam tối 8/1.
Cầu thủ xuất sắc nhất ngày 4 Asian Cup: Gọi tên Công Phượng
Mới đây, tờ FOX Sports Asia bình chọn Công Phượng xuất sắc nhất ngày 4 của cúp châu Á, bất kể ĐT Việt Nam không giành được kết quả thuận lợi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X