Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FIFA tán dương thành tích ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019

Chủ Nhật 06/01/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã ghi nhận ĐT Việt Nam đang là đội bóng sở hữu chuỗi trận bất bại ấn tượng nhất trước thềm Asian Cup 2019.

FIFA tán dương thành tích ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019

Sau những gì đã thể hiện tại AFF Cup 2018 vừa qua, ĐT Việt Nam đang là một 'hiện tượng' nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Và mới đây, trong bài viết “Những con số đáng chú ý trong tuần”, trang chủ LĐBĐ thế giới (FIFA.com) đã ghi nhận thành tích bất bại dài nhất thế giới ở thời điểm hiện tại tính theo cấp độ ĐTQG của ĐT Việt Nam.

FIFA tán dương thành tích ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019 hình ảnh
FIFA ghi nhận thành tích thi đấu rất thuyết phục của ĐT Việt Nam

Bài viết trên trang chủ FIFA tỏ rõ sự ấn tượng khi nhắc tới thầy trò HLV Park Hang Seo: "Việt Nam đang sở hữu chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp. Họ sắp sửa bắt đầu hành trình của mình tại Asian Cup 2019. 

‘The Golden Dragons’ chỉ xếp ở vị trí thứ 130 trên bảng xếp hạng FIFA tháng 9 năm 2017. Tuy nhiên, sau khi giành chức vô địch tại AFF Cup 2018, đội bóng này đã kết thúc năm 2018 ở vị trí thứ 100 trên bảng xếp hạng, thành tích họ lần đầu có được kể từ năm 2012”.

Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu khá khó khăn khi nằm chung bảng đấu với các đối thủ mạnh như Iraq, Iran và Yemen. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu trận ra quân gặp Iraq vào ngày 8 tháng 1 tới đây.

Báo Iraq cảnh báo đội nhà trước trận gặp ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Mới đây, tờ báo của Iraq, Al Mada đã đưa ra lời khuyên các cầu thủ ĐT Iraq không được phép chủ quan ở trận đấu ra quân tại Asian Cup 2019 với ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang-seo tin tưởng ĐT Việt Nam không có điểm đáng ngại ở Asian Cup
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã tự tin khẳng định ĐT Việt Nam không có điểm đáng ngại ở Asian Cup 2019.
HLV Park Hang Seo tiết lộ nhiều chuyện hậu trường ở tuyển Việt Nam
Tham gia chương trình giải trí của đài SBS, HLV Park Hang-seo đã có rất nhiều chia sẻ thú vị, bao gồm chuyện nhận thưởng ở Việt Nam, hay pha né đôi môi của Văn...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X