Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh vẫn day dứt sau thất bại tiếc nuối trước Iraq

Thứ Năm 10/01/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Đỗ Duy Mạnh vẫn tỏ ra nuối tiếc sau thất bại 2-3 của ĐT Việt Nam trước Iraq tối 8/1.

Duy Mạnh vẫn day dứt sau trận thua Iraq

ĐT Việt Nam có ngày ra quân không thành công khi để thua 2-3 ở phút 90 trước đối thủ Iraq. Đây là một trận đấu mà đoàn quân áo đỏ đã cho thấy bản lĩnh và trình độ của mình khi liên tục làm khó Iraq và suýt có 1 điểm trước nhà cựu vương châu Á.

Duy Mạnh vẫn day dứt sau trận thua Iraq hình ảnh
Công Phượng động viên Duy Mạnh sau sai lầm phạm phải

Để thua trận này, trung vệ Duy Mạnh đã tỏ ra rất nuối tiếc. Báo Vnexpress dẫn lời cầu thủ sinh năm 1996 cho biết: "Đây là trận đấu rất khó khăn với Việt Nam, vì đối thủ Iraq rất mạnh. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Để thua phút cuối thực sự là cái kết đáng tiếc".

Việt Nam hai lần vươn lên dẫn trước 1-0 và 2-1 tuy nhiên những sai lầm ở hàng thủ đã khiến họ thất bại. Chính Duy Mạnh ở trận đấu này cũng đã phạm sai lầm khi khống chế bóng không tốt để tiền đạo đối phương cướp bóng và chọc thủng lưới Văn Lâm trong pha đối mặt.

Duy Mạnh cũng cho biết toàn đội sẽ xem lại băng hình để rút ra kinh nghiệm sau trận thua này để cố gắng thi đấu tốt nhất ở 2 trận tới.

"Sau trận đấu, Ban huấn luyện đã nói chuyện với toàn đội. Các thầy nói rằng đội chơi tốt nhưng tiếc là kết quả không như ý muốn. Chúng tôi sẽ xem lại băng hình trận đấu, rút kinh nghiệm để chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo. Trước mắt, đội còn hai trận quyết đấu với Iran và Yemen. Chúng tôi vẫn sẽ chơi hết mình", cầu thủ người Hà Nội nói thêm.

Iran nhận tổn thất lớn trước thềm đọ sức Việt Nam
Tại lượt trận thứ 2, đội bóng đang dẫn đầu bảng D sẽ chạm trán thầy trò Park Hang Seo. Tuy nhiên, Iran gặp tổn thất không nhỏ khi HLV Carlos Queiroz từ chức...
ĐT Việt Nam tiếp tục tạo sức hút tại Hàn Quốc
Với yếu tố Hàn Quốc trong thành phần ĐT Việt Nam là HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin, đoàn quân áo đỏ tiếp tục tạo nên sức hút lớn ở Hàn Quốc tại...
ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận thua ngược Iraq
Với tinh thần thi đấu đáng khen ngợi trong thất bại đầy tiếc nuối trước Iraq, ĐT Việt Nam đã được một mạnh thường quân thưởng 500 triệu đồng.
‘Ronaldo Iran kịp bình phục trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, chân sút khủng nhất bên phía ĐT Iran là tiền đạo Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân trong trận gặp ĐT Việt...
BXH các đội hạng 3: ĐT Việt Nam đang ở vị trí an toàn
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019 đã khép lại tối qua 9/1. Và hãy xem ĐT Việt Nam đang đứng ở vị trí nào trong nhóm các đội hạng 3?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X