Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đức Huy rơi vào trạng thái vô thức ở trận Việt Nam - Iran

Thứ Bảy 12/01/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ của bác sĩ theo tuyển cho biết sau cú va chạm mạnh ở một tình huống tranh bóng trong trận Việt Nam - Iran, tiền vệ Đức Huy đã bị rơi vào trạng thái vô thức.

Cú rơi tự do khiến Đức Huy rơi vào trạng thái vô thức

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trong thất bại trước Iran. Nỗ lực này giúp họ chỉ thua nhẹ 0-2 và vẫn còn hy vọng đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội hạng 3 thi đấu ấn tượng nhất.

Nổi bật trong màn thi đấu của Việt Nam là tiền vệ Đức Huy. Ở trận này anh ra sân ngay từ đầu và đã nỗ lực tranh cướp bóng để giảm áp lực lên hàng thủ.

Cú rơi tự do khiến Đức Huy rơi vào trạng thái vô thức hình ảnh
Đức Huy nằm sân sau tình huống tranh chấp bóng bổng với Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Ở phút thứ 57 của trận đấu, Đức Huy còn suýt bất tỉnh sau tình huống tranh chấp bóng bổng trên không với cầu thủ Mehdi Taremi bên phía đối thủ. Do bị mất thăng bằng nên phần đầu của tiền vệ Hà Nội FC đã đập rất mạnh xuống mặt sân.

Ngay sau tình huống này, lo ngại những diễn biến xấu, HLV Park Hang Seo đã quyết định rút anh rời khỏi sân và đưa vào Ngân Văn Đại nhằm tránh cho cầu thủ này bị sang chấn tâm lý.

Theo tiết lộ của bác sĩ ĐTVN thì Đức Huy bị mất trí nhớ tạm thời và thậm chí đã không nhớ mình được ra sân thi đấu với Iran. Tuy nhiên đây không phải dạng chấn thương nguy hiểm và anh đủ sức ra sân nếu nghỉ ngơi hợp lý.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X