Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán tươi sáng cho trận ra quân Việt Nam vs Iraq

Thứ Ba 08/01/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iraq là một đối thủ không tầm thường tại Asian Cup 2019. Tuy nhiên, nhận định Việt Nam vs Iraq vẫn dành niềm tin cho “Những ngôi sao vàng”. Không hoàn toàn là cảm tính, chúng ta đủ sức làm nên bất ngờ.
 

Việt Nam không thua hiệp 1


Sau thành công nhất định ở các giải trẻ như U23 châu Á và Asiad, bóng đá Việt Nam đã khẳng định được vị thế thông qua chức vô địch AFF Cup cuối năm 2018. Xâu chuỗi lại vấn đề, thành công này không hề đến từ may mắn.

Bóng đá Việt Nam trong vài năm qua đã rất chú ý đến khâu đào tạo trẻ và liên tục cho ra lò những cầu thủ tài năng. Họ được trao cơ hội thể hiện tại CLB của mình để khi lên tuyển không hề cảm thấy bỡ ngỡ. Chính vì điều này, dù bị nhiều nghi ngờ bởi mang đến Asian Cup 2019 một đội hình trẻ, chúng ta cũng không cần quá tự ti.

Nhận định Việt Nam vs Iraq và dự đoán rực rỡ ngày ra quân hình ảnh
ĐT Việt Nam tới Asian Cup 2019 với sự tự tin

Vẫn còn nguyên bộ khung đã từng đăng quang tại AFF Cup cuối năm qua. Việc không gọi cựu binh Nguyễn Anh Đức khiến nhiều người tiếc nuối song đừng quên rằng HLV Park Hang-seo nổi tiếng có tầm nhìn xa. Ở một giải đấu với hầu như tất cả các đối thủ đều là “cửa trên”, những mũi công trẻ trung, chịu khó pressing có thể sẽ hữu dụng hơn Anh Đức.

Ở tuổi 33, chủ công của Becamex Bình Dương cũng chưa chắc đã đảm bảo thể lực sau khi chinh chiến liên miên trong năm 2018. Sự thiệt thòi lớn nhất với đội Việt Nam là chấn thương của Trần Đình Trọng, người nén đau thi đấu suốt AFF Cup.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Iraq 20h30 ngày 8/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Iraq: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Iraq bảng D Asian Cup 2019 lúc...

Nhưng còn đó Bùi Tiến Dũng, người có chuyên môn tốt. Quan trọng nhất vẫn là tài điều binh khiển tướng của thầy Park. Suốt các chiến dịch tại U23 châu Á và Asiad năm 2018, đội Việt Nam thường xuyên đối đầu với các đối thủ trên tầm song đã đối phó rất tốt.

Những dự đoán tươi sáng cho trận ra quân Việt Nam vs Iraq hình ảnh 2
HLV Park Hang-seo luôn nổi tiếng với tài dụng binh

Nhận định Việt Nam vs Iraq tin rằng điều tương tự sẽ xảy ra. Như HLV Lê Thụy Hải đã dự đoán, ĐT Việt Nam sẽ không thua trước đội bóng tới từ Tây Á. Iraq có thể hình, thể lực tốt hơn chúng ta, nhưng về trình độ chơi bóng thì không quá chênh lệch.

Xét cả trận, chưa thể khẳng định chắc nịch bởi yếu tố thể chất. Nhưng riêng trong hiệp 1, khi thể lực sung mãn, Việt Nam hoàn toàn có thể chơi ngang ngửa với Iraq và bước vào giờ giải lao với kết quả ít nhất là không thua.

Park Hang Seo tự tin trước đối thủ Iraq, chia sẻ về trợ lý thể lực
Trong buổi họp báo đang diễn ra, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iraq với một sự tự tin rất lớn.


Không nhiều bàn thắng được ghi


ĐT Việt Nam đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới: 18 trận liên tiếp. Có được điều này, không thể quên nhắc tới dấu ấn của HLV Park Hang-seo – người được BLV Vũ Quang Huy ví như Diego Simeone của chúng ta.

Cũng với một lối chơi thận trọng, nhưng không kém phần đa dạng. Khi cần tìm kiếm bàn thắng ông Park vẫn đưa ra được những phương án vô cùng sáng suốt. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc biết cách để giúp các học trò luôn có được sự kiên cường, bản lĩnh mỗi khi ra sân.

Những dự đoán rực rỡ cho trận ra quân Việt Nam vs Iraq hình ảnh 3
Việt Nam có thành tích tốt khi gặp các đối thủ Tây Á

Đoàn quân của HLV Park Hang-seo thời gian qua luôn tạo cảm giác yên tâm cho người hâm mộ. Không còn tình trạng “cầm vàng lại đánh rơi vàng” như trong quá khứ. Đánh bại, thậm chí ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam lúc này không hề dễ.

Đặc biệt, Việt Nam của ông Park luôn là “khắc tinh” của các đội bóng Tây Á. Những UAE, Qatar và chính Iraq ở cấp độ trẻ đều đã gặp khó khăn khi đụng độ chúng ta trong vòng 1 năm qua. Ở giải U23 châu Á năm ngoái, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã giành vé vào bán kết sau loạt luân lưu 11m trước Iraq.

Trong thời gian qua, các đội Việt Nam cũng chứng minh được rằng khâu chống bóng bổng không còn là vấn đề. Chúng ta đã đối phó tốt với điều đó và có thể tự tin vào khả năng giữ sạch lưới trước Iraq. Đi kèm với đó, trận đấu sắp tới cũng khó lòng vượt qua mốc 2 1/4 bàn thắng mà giới chuyên trách đặt ra.

Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0

Chọn:
- Việt Nam không thua hiệp 1
- Không nhiều bàn thắng được ghi

Một số dự đoán khác:
- Số quả phạt góc của Iraq nhiều hơn ít nhất 3 quả (-2 1/2)
- Tổng số quả phạt góc của trận đấu từ 9 trở lên (O 8 1/2)
- Tổng số quả phạt góc của hiệp 1 từ 4 trở lên (O 4)

Hải Ly (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X