Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp tục tạo sức hút tại Hàn Quốc

Thứ Năm 10/01/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với yếu tố Hàn Quốc trong thành phần ĐT Việt Nam là HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin, đoàn quân áo đỏ tiếp tục tạo nên sức hút lớn ở Hàn Quốc tại Asian Cup 2019.

 

ĐT Việt Nam tiếp tục tạo sức hút tại Hàn Quốc

Sau những thành công cùng các cấp độ đội tuyển Việt Nam trong năm 2018 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã nhận được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông và NHM Hàn Quốc.

Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam tiếp tục tạo sức hút tại Hàn Quốc hình ảnh
Người Hàn tiếp tục dành sự quan tâm tới ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Và tại Asian Cup 2019, sức hút của thầy trò Park Hang Seo chẳng hề suy giảm. Theo thống kê, trận đấu giữa Việt Nam và Iraq vào ngày thứ ba 8/1 đã đạt tỉ lệ người xem lên tới 5,7% trên mạng truyền hình JTBC tại Hàn Quốc, bất chấp thời điểm bóng lăn là lúc 22h30 giờ địa phương.

Con số này đã vượt qua mức 5,4% của chương trình Newsroom lúc 20h00 hàng ngày của JTBC. Nên biết, Newsroom là chương trình tin tức tổng hợp chủ đạo trong ngày giống như chương trình Thời sự 19h00 của VTV.

Trước đó tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã liên tục phá kỷ lục về tỷ lệ theo dõi trên đài truyền hình SBS Hàn Quốc. Sức nóng của trận chung kết lượt về còn lớn tới mức nhà đài Hàn Quốc buộc phải tạm dừng phát sóng bộ phim ăn khách để tường thuật trực tiếp trận đấu của đoàn quân áo đỏ.

Sau thất bại 2-3 trước Iraq tối 8/1, giới truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra tiếc nuối cho ĐT Việt Nam, song họ vẫn hy vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ thi đấu tốt hơn ở các trận đấu tiếp theo để có vé vào vòng knock-out.

ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận thua ngược Iraq
Với tinh thần thi đấu đáng khen ngợi trong thất bại đầy tiếc nuối trước Iraq, ĐT Việt Nam đã được một mạnh thường quân thưởng 500 triệu đồng.
BXH các đội hạng 3: ĐT Việt Nam đang ở vị trí an toàn
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019 đã khép lại tối qua 9/1. Và hãy xem ĐT Việt Nam đang đứng ở vị trí nào trong nhóm các đội hạng 3?
‘Ronaldo Iran kịp bình phục trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, chân sút khủng nhất bên phía ĐT Iran là tiền đạo Alireza Jahanbakhsh đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân trong trận gặp ĐT Việt...
FIFA ví von trận Việt Nam - Iraq như một bộ phim kinh dị
Trang chủ của FIFA đánh giá rất cao màn rượt đuổi tỷ số giữa Việt Nam vs Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2019.
Báo Hàn vẫn tin vào phép thuật của HLV Park Hang Seo ở Asian Cup 2019
Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước các cầu thủ Iraq, tờ Sport Seoul vẫn tin vào phép thuật của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đoàn quân áo đỏ vượt qua...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X