Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận tin mới từ Trọng Hoàng trước ngày sang Qatar

Thứ Tư 26/12/2018 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương bình phục nhanh hơn dự kiến khiến tiền vệ Trọng Hoàng gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách 24 cầu thủ sẽ sang Qatar vào ngày 27 tới.

Tiền vệ Trọng Hoàng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Vào ngày 27 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ sang Qatar tập luyện để làm quen với khí hậu, thời tiết tại Tây Á trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục Asian Cup 2019.

Tin vui cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước ngày lên đường là tình hình chấn thương của tiền vệ Trọng Hoàng đã có những tiến triển rất tích cực.

Trong Hoang tuy da tro lai nhung van phai tap rieng.
Tiền vệ Trọng Hoàng báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Ở buổi tập sáng nay 26/12, tiền vệ người Nghệ An đã cho thấy chấn thương dây chằng của mình gần như đã bình phục. Theo quan sát, Trọng Hoàng đã hết đau và có thể hoạt động bình thường cùng với toàn đội.

Trước đó, Trọng Hoàng dính chấn thương dây chằng đầu gối trái trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia và anh đã cố gắng nén đau để hoàn thành nhiệm vụ. Điều này khiến vết thương nghiêm trọng hơn.

Sau khi tập trung trở lại, cầu thủ gốc Nghệ An sau chỉ có thể tập luyện riêng trong phòng gym và chạy bộ thả lỏng quanh sân trong các buổi tập của ĐTVN.

Trường hợp chấn thương đáng tiếc nhất không thể tham dự Asian Cup 2019 là trung vệ Lục Xuân Hưng. Anh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và sẽ phải sang Hàn Quốc để tiến hành điều trị.

Với việc Trọng Hoàng đang trên đà hồi phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã phần nào có thể yên tâm với bài toán hậu vệ phải cho chiến dịch Asian Cup 2019 sắp tới. 

Ở trận đấu giao hữu với Triều Tiên vừa qua, ông Park đã sử dụng Ngân Văn Đại. Và cầu thủ của Hà Nội FC đã thi đấu khá ấn tượng và có màn trình diễn làm hài lòng ông thầy người Hàn Quốc.

Trọng Hoàng chấn thương: Ai sẽ đá cánh phải ở tuyển Việt Nam?
Tiền vệ Trọng Hoàng được kết luận đang dính chấn thương dây chằng và bỏ ngỏ khả năng hồi phục trước thềm Asian Cup 2019. Vậy ai sẽ đủ khả năng thay thế Hoàng...
Trọng Hoàng được đội bóng Malaysia mời thi đấu với phí lót tay 4 tỷ
Ấn tượng với những gì tiền vệ Trọng Hoàng thể hiện ở AFF Cup 2018, một CLB Malaysia sẵn sàng chi khủng để có chữ ký của ngôi sao xứ Nghệ.
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên
Việt Nam 1-1 Triều Tiên là kết quả của trận đấu giao hữu đã diễn ra tối 25/12. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì sau trận đấu đáng chú ý này?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X