Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận thua ngược Iraq

Thứ Năm 10/01/2019 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần thi đấu đáng khen ngợi trong thất bại đầy tiếc nuối trước Iraq, ĐT Việt Nam đã được một mạnh thường quân thưởng 500 triệu đồng.


ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng sau trận thua ngược Iraq 

Trận ra quân của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 đã không kết thúc như mong đợi của NHM khi chúng ta để thua ngược với tỷ số 2-3 trước đối thủ Iraq.

Viec DT Viet Nam hai lan vuon len dan truoc la mot bat ngo lon.
ĐT Việt Nam được thưởng nóng 500 triệu sau trận ra quân Asian Cup

Hai lần vượt lên dẫn trước Iraq 1-0 và 2-1 sau các tình huống dàn xếp tấn công đẹp mắt, tuyển VN đã làm người hâm mộ tràn đầy phấn khích. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chẳng thể bảo vệ được tỷ số sẽ mang về một chiến thắng này sau những sai lầm của hàng phòng ngự.

Mặc dù vậy, với lối đá giàu cảm xúc cùng tinh thần thi đấu kiên cường tới những giây phút cuối của những chiến binh áo đỏ, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã quyết định tặng thưởng số tiền 500 triệu đồng cho đội tuyển.

Ông Hùng cũng là người đã có mặt trên sân Zayed Sports City (UAE) để theo dõi trận đấu hôm 8/1 vừa qua. Vị này hy vọng phần thưởng trên sẽ là 'liều doping' động viên khích lệ tinh thần toàn đội giúp họ quyết tâm thi đấu để có những màn trình diễn tốt nhất ở hai trận đấu vòng bảng còn lại.

Không còn nhiều cơ hội giành 2 suất đầu tiên ở bảng D để vào vòng knock-out, ĐT Việt Nam lúc này chỉ còn hy vọng vào một suất hạng 3 có thành tích tốt nhất để đi tiếp. Họ sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Iran vào ngày 12/1 tới.

‘Ronaldo Iran kịp bình phục trước trận gặp ĐT Việt Nam
Theo thông tin mới nhất, chân sút khủng nhất bên phía ĐT Iran đã hoàn toàn bình phục để có thể ra sân trong trận gặp ĐT Việt...
BXH các đội hạng 3: ĐT Việt Nam đang ở vị trí an toàn
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019 đã khép lại tối qua 9/1. Và hãy xem ĐT Việt Nam đang đứng ở vị trí nào trong nhóm các đội hạng 3?
FIFA ví von trận Việt Nam - Iraq như một bộ phim kinh dị
Trang chủ của FIFA đánh giá rất cao màn rượt đuổi tỷ số giữa Việt Nam vs Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2019.
Báo Trung Quốc tiếc thay cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019, hãng thông tấn Tân Hoa Xã đã đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng có được một trận hòa.
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam trước Iraq
Chứng kiến thất bại của ĐT Việt Nam trước Iraq, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra những hạn chế trong khâu phòng ngự của đoàn quân áo đỏ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X