Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận hung tin trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Bảy 22/12/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam vừa phải đón nhận một tin xấu từ tiền vệ Trọng Hoàng trước thềm Asian Cup 2019.

Tiền vệ Trọng Hoàng dính chấn thương trước thềm Asian Cup 2019

Theo thông tin mới nhất có được, tiền vệ Trọng Hoàng đã gặp vấn đề chấn thương và không thể tập luyện cùng đồng đội ở buổi tập sáng qua 21/12.

Được biết, cầu thủ thuộc biên chế của FLC Thanh Hóa đã dính chấn thương từ hôm thi đấu trận chung kết lượt về AFF Cup trên SVĐ Mỹ Đình nhưng chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Trọng Hoàng dính chấn thương trước thềm Asian Cup 2019 hình ảnh
Trọng Hoàng dính chấn thương trước thềm Asian Cup 2019

Nói về tình hình của mình, Hoàng 'bò' cho biết: “Tôi bị đau ở thời điểm khoảng phút thứ 70 trận chung kết lượt về với Malaysia. Tuy vậy, lúc đó do trận đấu đang căng thẳng nên tôi cố nén đau để tiếp tục thi đấu tiếp”.

Cũng theo chia sẻ của cầu thủ này sau buổi chụp phim, các bác sĩ kết luận anh dính phải chấn thương dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ mất khoảng vài tuần để hồi phục hoàn toàn. 

Như vậy, sau khi không có sự phục vụ của bộ đôi chạy cánh Văn Thanh –Xuân Mạnh, HLV Park Hang Seo lại đứng trước nguy cơ chia tay thêm một cầu thủ yêu thích khác của mình là Nguyễn Trọng Hoàng. 

Đây thực sự là điều đáng lo ngại khi mà Trọng Hoàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hành trình giành chức vô địch ĐNÁ của ĐT Việt Nam. Không chỉ thi đấu phòng ngự chắc chắn, tiền vệ gốc Nghệ An còn lên tham gia tấn công ấn tượng với hai đường kiến tạo đẳng cấp để Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh ghi bàn.

Trong trường hợp xấu nhất cầu thủ mang áo số 8 không thể đồng hành cùng các đồng đội tại Asian Cup 2019 sắp tới, rất có thể ông Park sẽ phải triệu tập thêm một cái tên khác để bổ sung. 
 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X