Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam chỉ có một cách chơi duy nhất trước Iran"

Thứ Bảy 12/01/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước giờ bóng lăn trận Việt Nam vs Iran, cựu HLV Đoàn Minh Xương cho rằng đội tuyển Việt Nam cần tập trung phòng ngự để khắc chế sức mạnh đối thủ.

 

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nói về trận Việt Nam vs Iran

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tiếp theo ở Asian Cup 2019 gặp đối thủ rất mạnh là ĐT Iran lúc 18h00 tối nay 12/1. Có thể nói đây là cuộc đọ sức mà thầy trò Park Hang Seo khó có thể mang về dù chỉ 1 điểm.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nói về trận Việt Nam vs Iran hình ảnh
Chuyên gia Đoàn Minh Xương muốn ĐT Việt Nam đá phòng ngự thật tốt

Trước trận đấu này, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có những chia sẻ trên báo Dân Trí. Theo vị cựu HLV này thì đoàn quân của HLV Park Hang Seo không còn cách nào khác là thi đấu phòng ngự.

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nói về trận Việt Nam vs Iran: "Phòng ngự phản công gần như là cách duy nhất. Chúng ta thua đối thủ về kinh nghiệm và về thể lực khi bước ra đẳng cấp châu Á.

ĐT Iran còn mạnh hơn Iraq, họ là một trong những đội mạnh nhất giải, nên chúng ta sẽ phải đối diện với một thử thách còn khó khăn hơn nữa!".

Vị cựu HLV Đồng Tháp cũng tin rằng đoàn quân áo đỏ cần kiên nhẫn chịu đựng đến mức tối đa, phải hết sức tập trung trước các pha tấn công của Iran. Kiên nhẫn đến thời điểm đối thủ nôn nóng vì va phải hàng phòng ngự nhiều lớp của đội tuyển Việt Nam.

Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam ở trận này, vị giảng viên của trường Đại Học Sư Phạm Thể dục Thể thao Trung ương 2 cho biết thêm: "Theo tôi, Thành Chung, Huy Hùng, Văn Hậu sẽ có cơ hội đá chính ngay từ đầu. Họ là những cầu thủ vừa có thể hình tốt, vừa mạnh mẽ về thể lực, nhằm tăng thêm sức mạnh trong khâu phòng ngự. Bởi, như đã nói, nhiệm vụ đầu tiên và quan trọng nhất của Việt Nam trước Iran vẫn là phòng ngự.

Nhưng hơn hết đó là phải làm sao sau trận đấu với Iran, chúng ta vẫn còn đảm bảo được lực lượng và thể lực cho mục tiêu chiến thắng Yemen ở lượt trận cuối vòng bảng, hòng giành vé vớt vào vòng 1/8".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Nhận định Việt Nam vs Iran (18h00 ngày 12/1): Khó có bất ngờ
Nếu như ĐT Iraq đã làm khổ hàng phòng ngự ĐT Việt Nam như thế nào ở ngày ra quân thì bóng đá Iran còn trên tầm Iraq. Và đây chính là lý do để nhận định kết quả...
Chuyên gia nước ngoài mách nước để ĐT Việt Nam đấu Iran
Trong một chia sẻ gần đây, nhà báo thể thao Scott McIntyre cho rằng ĐT Việt Nam cần thi đấu chủ động và đá pressing ngay bên phần sân đối thủ Iran trong cuộc...
Phó tướng ĐT Iran e ngại ĐT Việt Nam hơn Iraq
Trong một phát biểu gần đây, vị trợ lý HLV tuyển Iran, ông Oceano Da Cruz đã nhận định ĐT Việt Nam là một đối thủ khó vượt qua tại bảng D.
HLV Mai Đức Chung không tin ĐT Việt Nam sẽ có điểm trước Iran
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu ông Mai Đức Chung đã nhận định ĐT Việt Nam khó thắng Iran ở lượt đấu thứ hai tại Asian Cup năm nay.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X