Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan nhận trận thua thảm trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Năm 03/01/2019 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan vừa phải hứng chịu thất bại trong trận đấu giao hữu trước thềm Asian Cup 2019 với đối thủ Oman. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần 'Voi chiến' khi bước vào giải.


Trước thềm Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan có trận đấu giao hữu với đối thủ là ĐT Oman tối 2/1. Đây sẽ là màn thử lửa đầu tiên và cuối cùng của “Voi chiến” chuẩn bị cho sân chơi châu lục. Bởi vậy, thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ đặt quyết tâm rất cao để có được chiến thắng làm cú hích tinh thần.

ĐT Thái Lan gây thất vọng lớn trước thềm Asian Cup 2019 hình ảnh
ĐT Thái Lan gây thất vọng lớn trước thềm Asian Cup 2019

Mặc dù vậy, những gì diễn ra trong 40 phút thi đấu vừa qua lại cho thấy điều ngược lại. Ngay phút thứ 13 của trận đấu, đoàn quân của HLV Milovan Rajevac đã để đối phương dẫn bàn sau một cú sút phạt khá đẹp mắt ở khoảng cách 25m của cầu thủ Ahmed Kano.

Những phút sau đó, người Thái vùng lên tìm bàn gỡ nhưng họ không thể khuất phục được hàng thủ Oman có thể hình và thi đấu kỷ luật. Loay hoay tìm bàn gỡ, 'Voi chiến' phải nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 77 của cầu thủ Ah Gashani sau pha dàn xếp tấn công bài bản.

Trận thua này là hồi chuông đáng báo động cho ĐT Thái Lan khi mà ở AFF Cup trước đó, họ đã thi đấu không tốt. Ở trận này, HLV Rajevac đã sử dụng đội hình mạnh nhất khi bộ đôi ngôi sao thi đấu ở Nhật Bản Chanathip và Terassil trở lại đội hình xuất phát. Bên cạnh đó, các ngôi sao từng cùng Thái Lan vô địch AFF Cup 2016 như Tristian Đỗ và Theerathon cũng góp mặt.

Thất bại này rõ ràng là điều lo ngại bởi Oman cũng không phải đội bóng mạnh ở Tây Á. Bản thân đội bóng này cũng vừa trải qua trận hòa không bàn thắng trước Ấn Độ, đối thủ trực tiếp của Thái Lan tại bảng A Asian Cup 2019.

Chính vì thế thầy trò Milovan Rajevac sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện mục tiêu vượt qua vòng bảng. Tại Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan nằm ở bảng A cùng chủ nhà UAE, ĐT Ấn Độ và ĐT Bahrain. Trận mở màn chiến dịch Asian Cup 2019 của người Thái sẽ là trận đấu với Ấn Độ vào chiều ngày 6/1 tới.

Bị ép chỉ tiêu, HLV Thái Lan tuyên bố sốc ở Asian Cup 2019
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thái Lan Milonvan Rajevac đã gây bất ngờ khi tiết lộ mục tiêu mà ĐT Thái Lan hướng đến tại Asian Cup 2019.
Thủ quân Thái Lan tuyên bố không ngán đối thủ nào ở Asian Cup 2019
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước thềm Asian Cup 2019 mới đây, trung vệ đội trưởng ĐT Thái Lan Chalermpong Kerdkaew đã có những phát biểu hùng hồn để lên dây...
Người Thái ra tối hậu thư cho HLV Rajevac trước thềm Asian Cup
Trước thềm Asian Cup 2019, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Somyot Poompanmoung đã ra tối hậu thư cho HLV trưởng ĐT Thái Lan, Milovan Rajevac.
Messi Thái tự tin tuyên bố sẽ giành 3 điểm ở ngày ra quân tại Asian Cup
Tiền vệ Chanathip Songkrasin mới đây đã khẳng định ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trong ngày ra quân Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X