Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan gặp tổn thất lớn ở vòng knock-out Asian Cup

Thứ Ba 15/01/2019 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, người Thái sẽ không có được sự phục vụ của một trong những tiền vệ hàng đầu lúc này, Sanrawat Dechmitr ở vòng knock-out Asian Cup 2019.

ĐT Thái Lan gặp tổn thất lớn ở vòng knock-out Asian Cup 2019

ĐT Thái Lan đã thoát hiểm tại Asian Cup 2019 sau trận hòa nhạt 1-1 trước UAE tại lượt đấu cuối vòng bảng diễn ra tối qua 14/1. Với 4 điểm có được, ĐT Thái Lan đã chính thức lọt vào vòng knock-out với vị trí nhì bảng, giành được 4 điểm.

ĐT Thái Lan gặp tổn thất lớn ở vòng knock-out Asian Cup 2019 hình ảnh
ĐT Thái Lan mất tiền vệ Sanrawat Dechmitr tại vòng knock-out Asian Cup 2019

Đối thủ của thầy trò HLV Sirisak Yodyadthai ở vòng 1/8 được xác định là đội bóng về nhì ở bảng C, sẽ được xác định sau trận đấu giữa Hàn Quốc - Trung Quốc vào ngày mai, 16/1.

Tuy nhiên người Thái đang gặp bất lợi không nhỏ ở trận đấu này khi mà một trong những tiền vệ hàng đầu lúc này, Sanrawat Dechmitr chắc chắn sẽ không thể ra sân thi đấu vì gặp phải chấn thương lưng nghiêm trọng trong quá trình tập luyện, trước khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp chủ nhà UAE.

Được biết, Sanrawat sẽ không kịp bình phục để bước vào trận đấu sắp tới, mà sẽ quay trở lại Thái Lan ngay lập tức để theo dõi và điều trị chấn thương. Đây là một mất mát không nhỏ của 'Voi Thái' khi mà Sanrawat được đánh giá là một cầu thủ có vai trò đặc biệt quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sirisak Yodyardthai.

Tại AFF Cup 2018, anh là một trong những cầu thủ kiến tạo giỏi nhất khi có 4 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn ở vòng bảng, và lọt vào đội hình tiêu biểu tại vòng bảng. Vì thế, sẽ không dễ để ông Sirisak có thể tìm ra gương mặt phù hợp thế chỗ Sanrawat ở trận đấu tới.

Highlight UAE vs Thái Lan

Tuyển Thái Lan được thưởng bộn tiền sau khi vào vòng 1/8 Asian Cup 2019
Báo Siam Sports đưa tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ thưởng cho các thành viên trong đội tuyển quốc gia số tiền 10 triệu baht nhờ thành tích lọt vào vòng...
ĐT Thái Lan đã chơi kiền cường ra sao để giành suất vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
ĐT Thái Lan đã có một trận đấu kiên cường trước chủ nhà UAE để giành một điểm, qua đó giành luôn vé vượt qua vòng bảng dù gặp nhiều bất lợi.
Sao gốc Việt chỉ trích cựu HLV tuyển Thái Lan thậm tệ trên mặt báo
Chia sẻ trên trang Fox Sport, cầu thủ gốc Việt đang khoác áo đT Thái Lan, Tristan Đỗ không tiếc lời chê bai đối với HLV Milovan Rajevac, người vừa bị sa thải...
Báo Thái Lan “nổ” tưng bừng sau khi đội nhà vượt qua vòng bảng Asian Cup
Với việc có điểm trước chủ nhà UAE để vượt qua vòng đấu bảng, ĐT Thái Lan đã nhận được sự khen ngợi từ truyền thông nước này, thậm chí tờ Siam Sport còn kỳ...
HLV Thái Lan nói gì sau khi đội nhà chính thức đi tiếp?
Nhà cầm quân đang giữ chức HLV tạm quyền ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyadthai đã không giấu được sự hồ hởi sau khi đội nhà lọt vào vòng 1/8.
ẢNH: ĐT Thái Lan ăn mừng giàu cảm xúc khi vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019
Hòa chủ nhà UAE để giành suất vào vòng loại trực tiếp, ĐT Thái Lan ăn mừng đầy cảm xúc theo phong cách Viking cùng cổ động viên có mặt trên sân.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X