Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan bị nghi ngờ là "FC phản thầy" khiến HLV Rajevac bị sa thải

Thứ Hai 07/01/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông Thái Lan cho rằng các cầu thủ đội nhà đã cố tình thi đấu không tốt trong trận thua Ấn Độ để khiến HLV Rajevac mất việc.

HLV Rajevac bị sa thải vì các học trò cố tình đá tệ?

Với kinh nghiệm từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn và từng dẫn dắt ĐT Ghana vào vòng tứ kết World Cup 2010, HLV Rajevac được LĐBĐ Thái Lan (FAT) 'chọn mặt gửi vàng' với tham vọng giúp ĐTQG nước này vươn tầm khu vực.

Tuy nhiên trong suốt hơn 1 năm cống hiến cho bóng đá xứ chùa Vàng, những gì mà ông Rajevac tạo ra đều hết sức đáng thất vọng. Sau thất bại tại AFF Cup, chiến lược gia người Serbia đã bị FAT cảnh cáo và dọa sa thải nếu tiếp tục thất bại ở Asian Cup.

HLV Rajevac bị sa thải vì các học trò cố tình đá tệ hình ảnh
Truyền thông Thái Lan cho rằng các cầu thủ đã cố tình 'đâm sau lưng' HLV Rajevac

Tuy nhiên ông Rajevac đã không thể cải thiện tình hình khi ĐT Thái Lan vẫn thi đấu như mơ ngủ ở đấu trường châu lục. Trận thua 1-4 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Ấn Độ cũng là 'giọt nước tràn ly' khiến HLV Rajevac bị bay ghế.

Việc HLV Rajevac bị sa thải là điều không thực sự bất ngờ nhưng theo giới truyền thông Thái Lan, có thể các cầu thủ Thái Lan đã cố tình đá tệ để khiến ông thầy người 65 tuổi mất việc.

Một số nguồn tin từ Thái Lan cho biết các cầu thủ đã không còn cảm thấy hứng thú và có động lực để thi đấu dưới thời HLV Rajevac. Cũng có quan điểm cho rằng nhiều thành viên trong đội không hài lòng với chiến thuật của nhà cầm quân người Serbia truyền tải vào đội tuyển.

Lối đá bóng dài của HLV Rajevac được cho là không phù hợp với thể trạng các cầu thủ Thái Lan vốn đã quen thi đấu kỹ thuật dưới thời HLV Kiatisak. Chiến thuật không phù hợp cũng là lý do khiến 'Voi chiến' thất bại ở chiến dịch bảo vệ danh hiệu AFF Cup 2018.

Đây có lẽ chính là nguyên nhân khiến HLV Rajevac không còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của các học trò. Thậm chí, trước thềm Asian Cup 2019, báo chí Thái Lan còn tiết lộ HLV Rajevac và các cầu thủ không có những tiếng nói chung. Điều này đã khiến Thái Lan có màn trình diễn vô cùng thất vọng trong ngày ra quân tại Asian Cup.

HLV Lê Thụy Hải chê Thái Lan, dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vào vòng 1/8
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về Thái Lan và Việt Nam, hai đội tuyển đang góp mặt tại Asian Cup 2019.
HLV tuyển Ấn Độ vùi dập Thái Lan từng ứng cử vào ghế thuyền trưởng ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Stephen Constantine của đội tuyển Ấn Độ vừa giành chiến thắng khó tin trước Thái Lan ở trận mở màn Asian Cup 2019 thực ra vốn không còn xa lạ gì...
Sao Ấn Độ nói gì sau màn hủy diệt Thái Lan tại Asian Cup 2019?
Ngôi sao có cú đúp bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan, tiền đạo Sunil Chhetri đã có những chia sẻ của mình với giới truyền thông sau trận đấu.
Người Thái từng rất xem thường bóng đá Ấn Độ khi từ chối đá giao hữu
Ít ai biết rằng sau bi kịch để thua 1-4 trước Ấn Độ, ĐT Thái Lan từng từ chối đá giao hữu với chính đội bóng Nam Á.
Thủ quân Thái Lan lên tiếng sau thất bại nặng nề trước Ấn Độ
Người nắm giữ tấm băng thủ quân ĐT Thái Lan, tiền đạo Teerasil Dangda đã lên tiếng xốc lại tinh thần cho các đồng đội sau thất bại nặng nề 1-4 trước Ấn Độ tối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X