Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019: Bất ngờ cho Xavi và hành động của người Nhật

Chủ Nhật 03/02/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chia tay Asian Cup 2019 với thất bại nhưng cả ĐT Nhật Bản và Việt Nam đều để lại ấn tượng tốt đẹp với những việc làm đằng sau "cánh gà".

"Thánh dự đoán" Xavi cũng có lúc sai

Tại Asian Cup 2019, cựu danh thủ Barcelona - Xavi được cộng động mạng phong là "thánh dự đoán" khi đoán đúng gần như toàn bộ kết quả các trận đấu tại vòng loại trực tiếp. Xavi đoán đúng hai đội vào chung kết cũng như dự đoán ĐT Qatar sẽ vô địch giải đấu.

ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 Bất ngờ cho Xavi hình ảnh
ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 là một bất ngờ thú vị.
Tuy nhiên, Xavi vẫn có một sai lầm lớn khi đánh giá ĐT Việt Nam không thể vượt qua vòng bảng. Rốt cuộc, thầy trò HLV Park Hang Seo vào vòng loại trực tiếp khi nằm trong nhóm những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.
ĐT Việt Nam sau đó còn tiến sâu khi hạ gục Jordan ở vòng 1/8, chỉ chịu thua ĐT Nhật Bản với tỉ số tối thiểu 0-1 với bàn thua trên chấm phạt đền.

Nhật Bản và Việt Nam chia tay ấn tượng

Không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ, ĐT Việt Nam còn để lại hình ảnh đẹp với hình ảnh trong phòng thay đồ. Sau khi để thua Nhật Bản ở tứ kết, thầy trò HLV Park Hang Seo chia tay Asian Cup 2019 bằng việc dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ, không quên để lại tấm bảng với dòng chữ "Thank you" (cảm ơn).
DT Viet Nam tai Asian Cup 2019 de lai hinh anh dep voi loi cam on trong phong thay do.
ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 để lại hình ảnh đẹp với lời cảm ơn trong phòng thay đồ.

Nhat Ban va Viet Nam deu chia tay Asian Cup 2019 voi loi cam on nuoc chu nha UAE.
Nhật Bản và Việt Nam đều chia tay Asian Cup 2019 với lời cảm ơn nước chủ nhà UAE.

Đây là lời cảm ơn của tập thể ĐT Việt Nam tới công tác tổ chức chu đáo của nước chủ nhà UAE. Hành động này của các chàng trai áo đỏ được cộng đồng quốc tế đánh giá cao.
Sau hành động đẹp của ĐT Việt Nam, những cầu thủ Nhật Bản cũng làm điều tương tự khi chia tay Asian Cup 2019 với ngôi á quân. Bên cạnh việc dọn dẹp sạch phòng thay đồ, các cầu thủ Nhật Bản cũng để lại tấm bảng có dòng chữ cảm ơn viết bằng ba thứ tiếng Nhật, Ả rập và tiếng Anh.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


7 cầu thủ dự Asian Cup 2019 đủ điều kiện đá vòng loại U23 châu Á 2020
Sau Asian Cup, bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho một giải đấu quốc tế quan trọng khác là vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra vào tháng Ba tại Thành phố Hồ Chí...
Sếp La Liga chỉ ra cầu thủ sẽ giúp bóng đá Việt Nam hiện thực giấc mơ World Cup
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, đại diện giải La Liga tại Việt Nam, ông Brian Wright Vias đã tin tưởng tiền vệ Quang Hải hoàn toàn có thể giúp...
Quang Hải chuẩn bị thử sức ở La Liga, hàng loạt “fan phong trào” Alaves xuất hiện
Trước thông tin Quả bóng vàng Việt Nam 2018 sẽ có chuyến tập huấn ở Tây Ban Nha, rất nhiều CĐV ủng hộ CLB Alaves vì Quang Hải.
Thầy trò HLV Park Hang Seo thắng lớn ở cúp Chiến thắng 2018
HLV Park Hang Seo và những ngôi sao của ĐT Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu đã được vinh danh tại cúp chiến thắng 2018 sau những thành tích ấn tượng...
Báo Trung Quốc lo ngại bị bóng đá Việt Nam vượt mặt trong tương lai gần
Tờ báo mạng Sina của Trung Quốc đã đánh giá rất cao trình độ của bóng đá Việt Nam với việc vào tới vòng tứ kết của Asian Cup 2019.
Đây! Lý do Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam Á 2019
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Trần Quốc Tuấn đã lý giải về chuyện Quang Hải, Văn Hậu không dự giải U22 Đông Nam...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X