Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Việt Nam nhận hung tin về lực lượng trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Tư 26/12/2018 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham vọng chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019 của ĐT Iran đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi tiền vệ Saeid Ezatolahi dính chấn thương không thể tham dự giải.

ĐT Iran nhận hung tin về lực lượng trước thềm Asian Cup 2019

ĐT Iran tới UAE với mục tiêu vô địch Asian Cup 2019. Tuy nhiên, kế hoạch của đội bóng này đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi tiền vệ Saeid Ezatolahi “dính” chấn thương và buộc phải nói lời chia tay giải đấu.

Trên trang Instagram cá nhân, Ezatolahi đã xác nhận thông tin. Tiền vệ 22 tuổi không giấu được nỗi buồn, nhưng cũng không quên chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ĐT Iran ở Asian Cup 2019.

ĐT Iran nhận hung tin về lực lượng trước thềm Asian Cup 2019  hình ảnh
Tiền vệ Saeid Ezatolahi (6) lỡ hẹn với Asian Cup 2019 vì chấn thương

Saeid Ezatolahi năm nay 22 tuổi nhưng đã là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của Iran. Tiền vệ trung tâm này được đánh giá là tài năng của bóng đá Iran nhờ khả năng chơi bao quát, quyết liệt và cũng không kém phần tinh tế.

Tại World Cup 2018, tiền vệ này đã được ông thầy Carlos Queiroz tín nhiệm trao cơ hội đá chính ở 2 trận đấu gặp Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Anh thi đấu khá chững chạc và ngăn chặn thành công nhiều tình huống lên bóng của đối thủ.

Tiền vệ sinh năm 1996 hiện tại đang khoác áo CLB Reading ở giải Ngoại hạng Anh, theo một bản hợp đồng cho mượn từ CLB Rostov (Nga). Cầu thủ này khởi nghiệp từ CLB Malavan, từng nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Iran.

Năm 2014, Ezatolahi được Atletico Madrid ký hợp đồng 1 mùa giải, trong đó có điều khoản được phép gia hạn thêm 4 mùa giải nữa. Ezatolahi cũng được thi đấu trong đội trẻ của Atletico ở giải UEFA Youth League năm đó, trước khi chuyển sang Rostov ở mùa 2015/16.

Ezatolahi được triệu tập lần đầu lên ĐTQG Iran ngày 16/5/2015 và đang giữ kỷ lục Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho đội tuyển Iran khi mới 19 tuổi 42 ngày trong chiến thắng 3-1 trước Turkmenista ở vòng loại World Cup 2018. Tính đến hiện tại, tiền vệ cao 1m90 này đã có tổng cộng 28 trận cho ĐT Iran.

Hiện tại, HLV Carlos Queiroz chưa tiết lộ danh tính cầu thủ sẽ thay thế Saeid Ezatolahi, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là Rouzbeh Cheshmi.

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iran nằm ở bảng đấu cùng với Iraq, Việt Nam và Yemen. Chúng ta sẽ gặp đội bóng này vào ngày 12/1. Đây được xem là trận đấu khó khăn nhất của thầy trò Park Hang Seo tại vòng bảng.

HLV ĐT Iran bị chỉ trích vì chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn ở Asian Cup 2019
HLV Carlos Queiroz mới đây đã bị chỉ trích vì mục tiêu khiêm tốn mà ông đặt ra cho Asian Cup 2019.
Tuyển Iran bất ngờ bị Palestine dưới cơ cầm hòa ở trận giao hữu
Là đội tuyển thuộc châu Á được xếp thứ hạng cao nhất tại FIFA, nhưng Iran lại có màn khởi động không thuận lợi trước khi bước vào vòng chung kết Asian Cup 2019.
Báo Iran không dám xem thường Việt Nam tại Asian Cup 2019
Chứng kiến những thành tích mà bóng đá Việt Nam giành được trong năm qua, tờ Isport của Iran đã có những lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam trước thềm Asian Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X