Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam được chào đón nồng nhiệt tại UAE

Thứ Sáu 04/01/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc đợt tập huấn tại Qatar, sáng nay (4/1) ĐT Việt Nam đã di chuyển sang UAE để bước vào chiến dịch VCK Asian Cup 2019. Tại sân bay Abu Dhabi, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được sự đóng tiếp nồng nhiệt của các đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại UAE cùng đông đảo người hâm mộ Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại đây.
Do không có đường bay thẳng, nên để đến được UAE, đội tuyển phải trải qua cuộc hành trình khá mất thời gian với một chặng dừng chân nối chuyến tại Muscat (Oman). Bù lại, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được tạo điều kiện thuận lợi tối đã khi đặt chân tới Abu Dhabi. Các thủ tục hải quan được tiến hành một cách nhanh gọn, hành lý được nhân viên của BTC hỗ trợ chuyển ra xe tải và gửi thẳng về khách sạn. Thầy trò HLV Park Hang-seo được bố trí đi ra theo cửa VIP, nơi xe bus dành riêng cho đội tuyển tại VCK Asian Cup 2019 đã đỗ sẵn phía bên ngoài.
Đội tuyển Việt Nam được chào đón nồng nhiệt tại UAE hình ảnh
HLV Park Hang-seo và các học trò được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Abu Dhabi.

Theo lịch thi đấu đã được AFC ban hành, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận đầu tiên của vòng bảng tại Abu Dhabi (gặp Iraq trên SVĐ Zayed Sports City ngày 8/1/2019 và gặp Iran trên SVĐ Al Nahyan ngày 12/1/2019). Trận đấu cuối cùng của vòng bảng, đội tuyển sẽ di chuyển sang thành phố Al Ain để thi đấu với Yemen trên SVĐ Hazza Bin Zayed ngày 16/1/2019.

Tại Abi Dhabi, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza để thi đấu 2 trận đầu tiên, sau đó sẽ di chuyển sang khách sạn Danat Al Ain thuộc thành phố Al Ain, nằm cách Abu Dhabi khoảng 1 tiếng 45 phút di chuyển bằng xe bus để thi đấu trận cuối cùng của vòng bảng.

17h30 chiều 4/1 (20h30 giờ VN), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi.

Một số hình ảnh ĐT Việt Nam đến Abu Dhabi:
1
Chiếc xe bus với khẩu hiệu "Những chiến binh sao vàng" sẽ đồng hành cùng đội tuyển tại VCK Asian Cup 2019.
Dai su quan va CDV Viet Nam tai UAE ra san bay cho don doi tuyen.
 
Dai su quan va CDV Viet Nam tai UAE ra san bay cho don doi tuyen.
Đại sứ quán và CĐV Việt Nam tại UAE ra sân bay chờ đón đội tuyển.
Thu thanh Dang Van Lam bat ngo vi co nhieu CDV chao don tai UAE
Thủ thành Đặng Văn Lâm bất ngờ vì có nhiều CĐV chào đón tại UAE
Tro ly Lee Young Jin -

Trợ lý Lee Young Jin - người được ví là "cánh phải đắc lực" của HLV Park Hang-seo.

Doi truong Que Ngoc Hai.
Đội trưởng Quế Ngọc Hải.
Tien ve Phan Van Duc
Tiền vệ Phan Văn Đức
Trung ve Do Duy Manh
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh
Nhan vat chinh Park Hang Seo xuat hien. Hom nay chinh la ngay sinh nhat cua thay Park, ong tron 60 tuoi
Nhân vật chính Park Hang Seo xuất hiện. Hôm nay chính là ngày sinh nhật của thầy Park, ông tròn 60 tuổi
Rat nhieu mon qua duoc nguoi ham mo chuan bi tang cho thay Park. Ho con hat bai chuc mung sinh nhat khien HLV nguoi Han Quoc rat hanh phuc
Rất nhiều món quà được người hâm mộ chuẩn bị tặng cho thầy Park. Họ còn hát bài chúc mừng sinh nhật khiến HLV người Hàn Quốc rất hạnh phúc
Sau gan 20 phut di chuyen tu san bay, toan doi da dat chan toi khach san Crowne Plaza. Day la noi dong quan cua thay tro HLV Park Hang-seo trong 2 tran dau tien cua vong bang.
Sau gần 20 phút di chuyển từ sân bay, toàn đội đã đặt chân tới khách sạn Crowne Plaza. Đây là nơi đóng quân của thầy trò HLV Park Hang-seo trong 2 trận đầu tiên của vòng bảng.

Theo VFF

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X