Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ "mềm nhất" của ĐT Việt Nam nhận thất bại trước thềm Asian Cup

Thứ Hai 31/12/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yemen, đối thủ nằm ở cùng bảng đấu của ĐT Việt Nam vừa phải nhận thất bại trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

ĐT Yemen nhận thất bại trước thềm Asian Cup

Tại Asian Cup 2019, bên cạnh Iran, Iraq thì ĐT Yemen cũng là một đối thủ mà ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt. Tuy nhiên khác hai đối thủ còn lại Yemen không được đánh giá cao về năng lực. 

Bằng chứng là ở trận đấu giao hữu hôm qua 30/12, đội bóng này đã để thua 0-1 trước Syria. Omar Khribin là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này từ tình huống đá phạt ngoài vòng cấm ở phút 68 của trận đấu.

DT Yemen nhan that bai truoc them Asian Cup 2019
ĐT Yemen nhận thất bại trước thềm Asian Cup 2019

Thất bại này khiến người hâm mộ Yemen có lý do để mà lo lắng cho đoàn quân của Jan Kocian khi mà vòng chung kết Asian Cup 2019 đang đến gần. Đây cũng là trận giao hữu duy nhất của ĐT Yemen trước thềm Asian Cup 2019.

ĐT Yemen hiện đang không có được phong độ tốt. Họ thi đấu bốn trận trong năm 2018, nhưng chỉ có đúng một chiến thắng vào hồi đầu năm và nhận thất bại đến ba lần. Trước đó, họ đều để thua Saudi Arabia và UAE lần lượt với tỷ số 0-1 và 0-2. Đây đều là những đội tuyển rất mạnh của bóng đá Tây Á cũng như châu Á.

Đây cũng mới là lần đầu tiên Yemen góp mặt ở sân chơi lớn nhất châu lục. Dù sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình, thể lực nhưng Yemen không được đánh giá cao như hai người láng giềng Iran và Iraq.

Xavi không đánh giá cao khả năng vượt qua vòng bảng của Việt Nam
Trong một lần làm khách mời trên kênh truyền hình Qatari Al Kass, tiền vệ lừng danh Xavi Hernandez đã không đánh giá cao khả năng vượt qua vòng bảng của Việt...
Công Phượng tiếp tục là chân sút ghi bàn khủng nhất Việt Nam năm 2018
Tiền đạo Công Phượng tiếp tục là cây săn bàn số 1 của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.
Báo Iran coi ĐT Việt Nam là đội bóng vô danh
Trước thềm Asian Cup 2019, một tờ báo của Iran đã không đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam.
Tốp 10 “đại chiến” tại Asian Cup 2019: Việt Nam góp mặt
Trận đấu của ĐT Việt Nam đã được đánh giá rất cao khi vừa được trang chủ LĐBĐ châu Á liệt kê trong tốp 10 “đại chiến” ở Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X