Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin đăng quang tại Asian Cup 2019

Chủ Nhật 30/12/2018 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm Asian Cup 2019, hậu vệ Voria Ghafouri đã nhận định đầy tự tin về khả năng đăng quang tại Asian Cup 2019 của ĐT Iran.

Hậu vệ Iran tự tin đăng quang tại Asian Cup 2019

ĐT Iran đang được xem là một nền bóng đá nằm trong tốp đầu châu Á. Tuy nhiên đã nhiều năm qua, họ vẫn không thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch châu lục. Chính vì thế, ở VCK lần này, người Iran đang rất quyết tâm chinh phục chiếc cúp bạc.

Hậu vệ Iran tự tin đăng quang tại Asian Cup 2019 hình ảnh
Hậu vệ Voria Ghafouri tự tin đăng quang tại Asian Cup 2019

Chia sẻ với giới truyền thông trong một cuộc phỏng vấn mới đây, hậu vệ Voria Ghafouri đã tái khẳng định chuyện này. "Iran có tiềm lực rất tốt và khát khao đăng quang. Sau những gì đã thể hiện tại World Cup 2018, tôi tin tưởng ĐT Iran sẽ đăng quang tại giải đấu này".

Bên cạnh đó, hậu vệ giàu kinh nghiệm đang chơi bóng tại CLB quốc nội Esteghlal cũng kỳ vọng sẽ góp một phần nhỏ vào thành công của Iran ở giải lần này.

“Chúng tôi đang ở giai đoạn chuẩn bị cuối cùng và có được điều kiện tập luyện tốt. Chúng tôi vẫn tập luyện theo các giáo án ban đầu hướng tới Asian Cup 2019.

Tất cả các cầu thủ đều có sự cạnh tranh nhất định và mọi người đều mong muốn được cống hiến cho ĐTQG. Tôi sẽ cố gắng chiến đấu hết mình nếu được ra sân ở giải đấu sắp tới. Hi vọng tôi sẽ có thể đóng góp một phần nhỏ vào thành công của ĐTQG tại giải đấu sắp tới", Voria Ghafouri.

Dù được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Asian Cup tuy nhiên Iran đang gặp không ít khó khăn trên hành trình chinh phục ngôi vương sau 43 năm. Ngoài những vấn đề về mặt tài chính hay không nhận được sự ủng hộ từ quê nhà thì 'Team Melli' còn gặp tổn thất không nhỏ vì 'cơn bão' chấn thương.

Họ sẽ không có Saeid Ezatolahi vì cầu thủ đang thi đấu cho CLB Reading tại Anh dính chấn thương trong một trận đấu quốc tế hồi tháng 10 vừa qua. Bên cạnh đó, Iran cũng sẽ phải hành quân tới UAE mà không có tiền vệ cầm nhịp quen thuộc Ali Karimi cũng lý do tương tự. Đây sẽ là thách thức lớn trong mục tiêu chinh phục chức vô địch của họ.

Thủ môn ĐT Iran bất an khi đối đầu ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Chia sẻ với truyền thông Iran, thủ thành Alireza Beiranvand thừa nhận không biết nhiều về sức mạnh của đối thủ Việt Nam tại Asian Cup 2019.
HLV tuyển Iran viết tâm thư trước thềm Asian Cup 2018
Sau khi công bố danh sách chính thức đội tuyển Iran tham dự Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến người hâm mộ và các cầu thủ.
HLV ĐT Iran bất ngờ đánh giá rất cao ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Iran Carlos Queiroz đã thừa nhận trình độ của bóng đá Việt Nam đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua.
Iran công bố dàn sao World Cup đấu ĐT Việt Nam
ĐT Iran vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ sẽ tham dự Asian Cup 2019 sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X