Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam có mâu thuẫn nội bộ trước thềm Asian Cup

Thứ Sáu 28/12/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trước thềm Asian Cup 2019, cựu danh thủ Iraq, Hamza Hadi thừa nhận nội bộ của đội tuyển Iraq đang có sự bất ổn.

 

ĐT  Iraq có mâu thuẫn nội bộ trước thềm Asian Cup

Tại Asian Cup 2019, ĐT Iraq nằm ở bảng D cùng Iran, Việt Nam và Yemen. Cách đây hơn 10 năm, Iraq từng là nhà vô địch của kỳ Asian Cup 2007, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại họ đã không còn mạnh như trước.

Ngay trước thềm Asian Cup 2019, cựu danh thủ Iraq, Hamza Hadi đã tiết lộ thông tin sốc khi nội bộ của Iraq đang thực sự bất ổn. Nguyên nhân xuất phát từ những quyết định tranh cãi của HLV Srecko Katanec, đặc biệt là khi ông quyết định gạch tên đội phó Saad Abdul-Amir khỏi danh sách dự giải.

DT Iraq
ĐT Iraq (xanh) đang có những vấn đề nội bộ trước thềm Asian Cup

Ông Hamza Hadi chia sẻ: "HLV Srecko Katanec đã có quyết định rất sai lầm khi không triệu tập Saad Abdul-Amir cho chiến dịch Asian Cup 2019. Những quyết định của Katanec là minh chứng cho sự thiếu đoàn kết của đội tuyển Iraq. Giải đấu đã ở rất gần. Đây là lúc mà các cầu thủ cần loại bỏ cái tôi cá nhân để cống hiến cho đất nước".

Trước đó, giới truyền thông Iraq đã dấy lên thông tin về việc một số cầu thủ đã làm mất lòng HLV Srecko Katanec, trong đó có đội phó Saad Abdul-Amir. Tờ Akhbarlibya đặt câu hỏi: "Tại sao một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Saad Abdul-Amir không được triệu tập? Nên nhớ, cậu ấy là đội phó của Iraq".

Được biết câu trả lời từ phía LĐBĐ Iraq cho việc này là Saad Abdul-Amir bị loại vì lý do phong độ. Dù vậy, trong bức tâm thư gửi người hâm mộ, cầu thủ này thừa nhận: "Đây là quyết định khó hiểu của Ban huấn luyện đội bóng".

Dù vắng Abdul-Amir nhưng đội hình ĐT Iraq vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi. Nổi bật trong số đó là hậu vệ biên Ali Adnan. Đây là cầu thủ được mệnh danh là “Gareth Bale châu Á”, Adnan có khả năng bứt tốc và đột phá rất tốt. 

Ngoài ra, anh cũng có khả năng tạt bóng chính xác và sở hữu những cú sút xa đầy uy lực. Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng transfermarkt, ngôi sao đang thi đấu cho Atalanta tại Serie A hiện có giá trị 1,6 triệu euro (tương đương khoảng 42 tỷ VNĐ).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X