Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đình Trọng báo tin buồn trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Ba 25/12/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đình Trọng mới đây đã chia sẻ thông tin cho biết anh không sẵn sàng trở lại thi đấu nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cho Asian Cup 2019.

 

Đình Trọng báo tin buồn trước thềm Asian Cup 2019

Trong cuộc họp báo sáng 24/12, HLV Park Hang Seo đã úp mở khả năng sẽ gọi trở lại trung vệ Trần Đình Trọng khi mà chấn thương của trung vệ Lục Xuân Hưng diễn biến phức tạp. Nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng vết thương của Đình Trọng không nặng và anh có thể thi đấu ở Asian Cup.

Đình Trọng báo tin buồn trước thềm Asian Cup 2019 hình ảnh
Chấn thương ở bàn chân khiến Đình Trọng không sẵn sàng thi đấu trở lại tại Asian Cup 2019

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, trung vệ mang số áo 21 đã đưa ra những thông tin không mấy khả quan về tình hình chấn thương mà anh đang gặp phải sau khi AFF Cup 2018 kết thúc.

"Mình rất là lo lắng vì hiện tại chấn thương vẫn còn khá đau. Chấn thương này xuất hiện từ tháng 6 trong một trận đấu V-League 2018 và đã theo mình đến tận bây giờ. Khi mình thi đấu qua từng trận đấu, từng giải đấu từ cấp CLB đến đội tuyển, chấn thương ngày một nặng hơn", Trí Thức Trẻ dẫn lời của Đình Trọng.

"Mỗi cơn đau kéo dài khoảng vài phút. Trận đấu mà mình bị đau nhiều nhất là trận với Malaysia. Có một vài tình huống mình tiếp xúc bóng sai, lúc thì do đối thủ phạm lỗi, lúc lại  tiếp xúc đất không tốt nên dẫn đến việc bị đau nhiều. Nhưng khi vào sân thì mình chỉ chiến đấu thôi chứ không nghĩ đến những vấn đề khác".

Sau khi AFF Cup kết thúc, các bác sĩ thông báo Đình Trọng sẽ phải sang Hàn Quốc phẫu thuật gắp mảnh xương rạn ở bàn chân ra. Nếu tiếp tục thi đấu, trung vệ người Gia Lâm sẽ phải chịu đựng đau đớn từ vết thương ở chân phải khi anh thực hiện sai động tác hoặc tiếp xúc bóng không tốt.

Nhận định ĐT Việt Nam vs Triều Tiên (19h00 ngày 25/12): Mạch bất bại sẽ dừng lại?
Với tính chất thử nghiệm nhân sự cho Asian Cup 2019, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân một đội hình dự bị trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X