Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/1: Iran phô diễn sức mạnh, HLV Park Hang Seo tự tin trước Iraq

Thứ Ba 08/01/2019 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iran phô diễn sức mạnh, HLV Park Hang Seo tự tin trước Iraq, Man Utd để mắt tới sao Barca... là những thông tin có trong điểm tin bóng đá sáng 8/1.

Iran phô diễn sức mạnh

Trong trận đấu muộn tối ngày 7/1, ĐT Iran đã thị uy sức mạnh của mình bằng một chiến thắng hủy diệt trước đội bóng láng giềng Yemen. Những người lập công cho 'Team Melli' ở trận này là Mehdi Taremi (cú đúp), Sardar Azmoun, Saman Ghoddos và bàn phản lưới của thủ môn Yemen, Saoud Al-Sowadi.

Với thắng lợi 5-0 chung cuộc, Iran đã vươn lên dẫn đầu bảng D. Đây cũng là đối thủ mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt ngay sau trận đấu gặp ĐT Iraq vào tối nay.

Điểm tin sáng 81 HLV Park Hang Seo tự tin trước ĐT Iraq  hình ảnh
ĐT Iran có chiến thắng hủy diệt trước Yemen

HLV Park Hang Seo tự tin trước Iraq

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với đối thủ Iraq, ông thầy người Hàn đã tự tin vào khả năng giành được một kết quả tốt của đoàn quân áo đỏ.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Iraq là một đối thủ mạnh và trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất có thể".

Báo Thái Lan chỉ trích đội nhà sau trận thua sốc Ấn Độ

Tờ Bangkok Post đăng tải bài viết với tiêu đề: “Thái Lan bị Ấn Độ làm nhục ở Asian Cup”. Theo đó, trang báo này lên tiếng chỉ trích lối chơi rời rạc của tuyển Thái Lan. Trong khi đó, Fox Sport Thái Lan lại nhận định, thất bại của đội nhà đến từ màn trình diễn tệ hại của thủ môn Chatchai.

“Một trong những mối lo của HLV Rajevac và Thái Lan trước giải đấu là vị trí thủ môn. Chatchai được chọn thế chỗ Kawin - người đã không thể tham dự vì vấn đề thể lực song anh thi đấu thiếu thuyết phục. Chatchai góp phần khiến đội nhà chịu phạt đền và đáng ra phải cản phá được bàn thắng thứ tư của Ấn Độ".

HLV Park Hang Seo cấm học trò ăn mì tôm

HLV Park Hang Seo và các trợ lý cho rằng mỳ tôm là món ăn không giàu dinh dưỡng, chứa nhiều chất béo và có thể tạo ra các vấn đề sức khỏe. Vì thế, mỳ tôm là thức ăn mà HLV Park Hang Seo cấm các học trò sử dụng trong quá trình tập luyện và thi đấu tại Asian Cup 2019.

Bên cạnh đó tại Asian Cup 2019, các cầu thủ Việt Nam cũng không được sử dụng món thịt lợn bởi luật lệ của UAE không cho ăn thịt động vật này.

Juventus cân nhắc bán Dybala

Đội bóng Italy đang cân nhắc đề nghị mua Paulo Dybala từ một loạt ông lớn là PSG, Man City và Bayern. Giá trị vụ chuyển nhượng có thể lên đến 120 triệu đôla, thứ mà Juventus đang cần để đáp ứng nhu cầu tài chính sau vụ mua Ronaldo cũng như một loạt vụ sắp tới.

Việc Juventus chấn nhận bán Dybala bởi họ đã nhận thấy việc để Ronaldo đá cặp với Dybala có thể dẫn đến nguy cơ dẫm chân lên nhau và phung phí lực lượng.

Real vấp phải đối thủ lớn ở vụ chiêu mộ Eder Militao

Theo báo giới TBN, CLB Real đã có đối thủ lớn trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Eder Militao. Đó là hai CLB Man Utd và Liverpool.

Militao hiện chơi ngày một lên chân trong màu áo FC Porto ở cả giải vô địch Bồ Đào Nha cũng như Champions League. Đây là lý do anh nhận được sự quan tâm của hai ông lớn bóng đá Anh. Theo Marca, hậu vệ 20 tuổi người Brazil này có giá khoảng 55 triệu đôla.

Man Utd để mắt tới Coutinho

CLB Man Utd được cho là đã đưa tiền vệ Philippe Coutinho vào tầm ngắm để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng hè 2019, thời điểm đội bóng cần bổ sung lực lượng thực sự.

Coutinho hiện không còn suất đá chính tại Barca. Anh không chỉ mất phong độ sau khi bình phục chấn thương, mà còn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Dembele, Malcom và Denis Suarez. 
XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 7/1: M.U chuẩn bị giải phóng hợp đồng với sao Roma

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X