Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí nào ở cuộc đua các đội hạng 3?

Thứ Bảy 12/01/2019 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả trận Việt Nam vs Iran ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của thầy trò Park Hang Seo trên BXH các đội bóng đứng thứ 3.

 

ĐT Việt Nam đang đứng vị trí nào ở cuộc đua các đội hạng 3 tốt nhất?


Trong trận đấu sớm ngày 12/1, ĐT Việt Nam đã có cuộc chạm trán với đối thủ Iran. Đây cũng chính là đội bóng nguy hiểm nhất ở bảng D và cũng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Asian Cup 2019.

Cũng vì điều này mà đoàn quân áo đỏ đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Họ liên tục phải chống trả những đường lên bóng nguy hiểm của đối thủ. Iran không chơi bóng bổng giống như các nền bóng đá Tây Á khác mà họ tự tin phối hợp ban bật và liên tục đặt khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm vào thế báo động.

ĐT Việt Nam đang đứng vị trí ở nào ở cuộc đua các đội hạng 3 hình ảnh
ĐT Việt Nam đã không thể có nổi 1 điểm trước Iran

Và điều gì đến cũng đã đến. Iran có bàn mở tỷ số sau pha tấn công tốc độ cuối hiệp 1 sau pha đánh đầu cận thành của Sardar Azmoun. 

Tới giữa hiệp 2, vẫn là cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Iran' này với khả năng dứt điểm tinh tế của mình đã buộc Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng lần 2. 

Kết quả Việt Nam 0-2 Iran được kéo dài tới hết trận khiến thầy trò Park Hang Seo tiếp tục trắng tay sau lượt đấu thứ hai. Như vậy, tính tới lúc này, Việt Nam vẫn chưa có điểm số nào và đang có hiệu số thắng/bại là -3. 

Điều này khiến họ tạm thời tụt xuống vị trí cuối cùng trong cuộc đua của các đội bóng xếp hạng 3 tại Asian Cup 2019, dưới cả Kyrgyzstan (0 điểm, hiệu số -2 sau 2 trận) và Lebanon (0 điểm, hiệu số -2 sau 1 trận). Trước đó, ĐT Việt Nam đứng hạng 4 với 0 điểm, hiệu số -1.

Tuyển Việt Nam cần làm gì để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
Kết quả thua 0-2 trước Iran khiến thầy trò Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp dù quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ.

 

Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí nào ở cuộc đua các đội hạng 3 hình ảnh 2
Cục diện cuộc đua hạng 3 sau khi ĐT Việt Nam để thua Iran

Highlight Việt Nam vs Iran

 
Việt Nam 0-2 Iran (KT): Thua xa về mọi mặt, Việt Nam không thể gây ra bất ngờ trước Iran
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực song do sự thua kém về nhiều phương diện, thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải nhận thất bại hai bàn trắng trước đội tuyển hàng đầu khu...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X