Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh sách ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019: Sao Premier League góp mặt

Thứ Sáu 21/12/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Nhật Bản vừa công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra ở UAE vào tháng 1 tới.

 

LĐBĐ Nhật Bản vừa công bố danh sách ĐTQG nước này tại VCK Asian Cup 2019. Theo đó, đội hình 'Samurai xanh' đã có những thay đổi lớn trước thềm giải đấu châu lục khi tiền đạo đang khoác áo Newcastle, Yoshinori Muto đã được triệu tập thay thế ngôi sao thuộc biên chế Arsenal, Takuma Asano do gặp phải chấn thương nặng.

Danh sách ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019 Sao Premier League góp  hình ảnh
Yoshinori Muto góp mặt trong danh sách ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019

Trước đó, Yoshinori Muto không có tên trong danh sách dự Asian Cup 2019 của ĐT Nhật Bản. Bộ ba tiền đạo được gọi lên chuẩn bị cho giải đấu số 1 châu Á là Asano, Yuya Osako và Koya Kitagawa. Tuy nhiên, việc tiền đạo Asano đã không may dính chấn thương và HLV Hajime đã phải thay đổi kế hoạch.

Yoshinori Muto đã ghi được 1 bàn trong 4 trận đấu gần nhất trong màu áo Newcastle, tuy nhiên anh chơi không nổi bật ở mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, chân sút này vẫn nằm trong danh sách 23 cầu thủ dự Asian Cup của HLV Hajime Moriyasu.

Ngoài Yoshinori Muto, Nhật Bản còn một cầu thủ nữa cũng tham dự Asian Cup 2019 đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Đó là trường hợp của hậu vệ Maya Yoshida đang khoác áo Southampton. Anh cũng xác nhận sẽ trở về hội quân cùng ĐTQG vào đầu tháng 1/2019.

Bên cạnh đó, HLV Hajime cũng sẽ có sự phục vụ của một số cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu như Hiroki Sakai của Marseille, Genki Haraguchi (Hannover), Yuya Osako (Bremen). 

Tại giải đấu Asian Cup 2019 diễn ra vào đầu năm, tuyển Nhật Bản nằm ở bảng F cùng các đội bóng Oman, Turkmenistan và Uzbekistan. Cách đây không lâu, HLV Hajime tuyên bố sẽ cùng các học trò trở lại đỉnh cao nhất của bóng đá châu Á.

Nhật Bản là đội bóng châu Á thành công nhất tại World Cup 2018 khi giành quyền vào vòng 1/8, trước khi thua ngược Bỉ 2-3 đầy đáng tiếc.

Đội bóng từ đất nước Mặt trời mọc được đánh giá là ƯCV nặng ký cho chức vô địch Asian Cup 2019. Trong 7 kỳ Asian Cup gần nhất, họ đã vô địch đến 4 lần. Ở VCK Asian Cup 2015 diễn ra tại Australia, tuyển Nhật Bản bị UAE loại từ vòng tứ kết, qua đó trở thành cựu vương của đấu trường này.

Danh sach DT Nhat Ban tai Asian Cup 2019
Danh sách ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2019

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X