Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đá mờ nhạt, Son Heung-min bị truyền thông nước nhà chỉ trích thậm tệ

Chủ Nhật 27/01/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại của ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2019, tiền đạo Son Heung-min đã bị truyền thông nước nhà chỉ trích thậm tệ vì màn trình diễn gây thất vọng.

Son Heung-min bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích thậm tệ

Son Heung-min được xem là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Hàn Quốc tại Asian Cup 2019, giải đấu mà họ quyết tâm giành ngôi vô địch sau tấm HCV ASIAD 2018.

Son Heung-min bị truyền thông Hàn Quốc chỉ trích thậm tệ hình ảnh
Không phải CĐV nào cũng muốn Son Heung Min chiến thắng tại Asian Cup. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên trái với những kỳ vọng ban đầu, ĐT Hàn Quốc đã có một giải đấu đáng quên khi bị Qatar loại ở vòng tứ kết. Thất bại này khiến thầy trò HLV Paulo Bento bị chỉ trích nặng nề, và Son Heung-min cũng không phải một ngoại lệ.

Trong một bài viết mới đây, tờ Hankookilbo đã chỉ trích ngôi sao này thậm tệ. Họ cho rằng, nếu như Son Heung-min không tham dự Asian Cup 2019, có thể ĐTQG nước này đã không dừng bước sớm đến thế.

“Son Heung-min hầu như không làm gì cả. Anh ta chỉ đứng yên trên sân. Tôi biết là tiền đạo này có lẽ bị quá tải vì phải thi đấu liên tục trong thời gian qua, nhưng nên nhớ rằng khi chơi cho đội tuyển quốc gia và lại đeo băng thủ quân nữa, Son Heung-min phải nỗ lực nhiều hơn.

Đáng lẽ cậu ấy phải tích cực di chuyển, chạy nhiều và hoạt động năng nổ hơn. Tôi và những người Hàn Quốc khác rất tức giận khi thấy tiền đạo này thể hiện thái độ như vậy trong trận gặp Qatar. Có lẽ nếu anh ta không tới UEA, đội có thể đã tiến sâu hơn", cây viết của tờ Hankookilbo nhận xét.

Video: Hàn Quốc 0-1 Qatar (Asian Cup 2019)

Son Heung-min nói gì sau thất bại tại Asian Cup 2019?
Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc Son Heung-min mới đây đã chia sẻ cảm xúc sau thất bại của đội nhà ở Asian Cup 2019.
Tiền đạo Son Heung-min nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản
Ngôi sao sáng giá nhất ĐT Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min vừa gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X