Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao U20 Việt Nam tự tin khỏa lấp vị trí của tiền đạo Anh Đức ở Asian Cup 2019

Thứ Bảy 29/12/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo trẻ Tiến Linh đã tự tin khẳng định sẽ thế chỗ được đàn anh Anh Đức ở VCK Asian Cup 2019 sắp tới.

Tiền đạo Anh Đức không được HLV Park Hang Seo triệu tập tham dự VCK Asian Cup 2019. Điều này mở ra cơ hội cho những chân sút trẻ như Tiến Linh, Đức Chinh thi đấu ở Asian Cup 2019.

Trước thời cơ vàng này, tiền đạo Tiến Linh khẳng định quyết tâm thế chỗ của Anh Đức trên hàng công của tuyển Việt Nam. Anh nói: "Sự vắng mặt của anh Đức là mất mát không hề nhỏ, để lại khoảng trống to lớn. Là người thi đấu cùng vị trí, tôi sẽ cố gắng khoả lấp khoảng trống ấy và làm thế nào để đạt kết quả tốt nhất".

Tiến Linh tự tin khỏa lấp vị trí của tiền đạo Anh Đức ở Asian Cup hình ảnh
Tiến Linh tự tin khỏa lấp vị trí của tiền đạo Anh Đức ở Asian Cup 2019

Mặc dù vậy, việc được thi đấu ở một giải đấu lớn như Asian Cup khiến Tiến Linh cũng không tránh khỏi cảm giác hồi hộp. Anh nói thêm: "Việc được thi đấu chính thức ở lần này thì tôi vẫn chưa tự tin lắm. Tôi hướng tới hoà nhập tốt hơn, chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu sắp tới".

Vua phá lưới nội tại V-League 2018 cũng thừa nhận mình còn nhiều thiếu sót để trở thành một cầu thủ giỏi. "Tôi cảm thấy thể trạng chưa được ổn định, muốn cải thiện bản thân tốt hơn trong các buổi tập, từng ngày hoàn thiện những gì HLV Park cần.

Thầy Park thường trao đổi về kỹ năng để giúp tôi hoàn thiện hơn để hòa nhập cùng các đồng đội. Bàn thắng trong trận đấu với Triều Tiên giúp tôi tự tin hơn và tôi rất muốn thể hiện mình ở Asian Cup 2019", tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ.

Tiến Linh và các đồng đội sẽ tiếp tục tập luyện tại Qatar trước khi bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Philippines vào ngày 31 tới đây.

ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019: Nỗi lo nơi tuyến giữa
Asian Cup 2019 là một giải đấu lớn mà nhiệm vụ nơi tuyến tiền vệ ĐT Việt Nam là tương đối nặng nề. Tuy nhiên liệu thầy Park đã tìm ra cho mình sơ đồ ưng ý nhất...
Cận cảnh những sân bóng đẹp như mơ mà ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tại Asian Cup
Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cận cảnh những sân bóng đẹp như mơ mà ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tại Asian Cup 2019.
VFF chưa vội tính chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chưa tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo khi bản hợp đồng còn 1 năm nữa...
10 hình ảnh nổi bật của ĐT Việt Nam trong hành trình làm nên lịch sử tại AFF Cup 2018
Kết thúc năm 2018 với chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi, Bongda24h.vn tổng hợp những hình ảnh nổi bật của ĐT Việt Nam trong hành trình làm nên lịch sử.
FOX Sports đánh giá thế nào về 1 năm đại thành công của bóng đá Việt Nam?
Trong một bài viết vào những ngày cuối năm, tờ FOX Sports Asia tổng kết bóng đá Việt Nam 2018 bằng những tín hiệu tích cực.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X