Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng nói gì sau thất bại trước Iran?

Thứ Bảy 12/01/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút mang áo số 10 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã có những phát biểu của mình sau trận Việt Nam 0-2 Iran.

 

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ sau thất bại trước Iran

ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-2 trước Iran trong trận đấu sớm ngày 12/1. Chân sút được mệnh danh là 'Messi Iran', Sardar Azmoun đã có một ngày thi đấu chói sáng khi ghi cả hai bàn thắng và mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng Tây Á.

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ sau thất bại trước Iran hình ảnh
Công Phượng chia sẻ sau trận sau trận Việt Nam 0-2 Iran

Thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran là điều hợp lý vì sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên. Chia sẻ sau trận, tiền đạo Công Phượng đã nói: "Hôm nay, chúng tôi có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng để ghi bàn. Nhưng dẫu sao toàn đội đều đã cố gắng hết sức".

Ở trận này, Công Phượng đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai tại Asian Cup 2019 sao cơ hội không thể tốt hơn mà người bạn thân Văn Toàn tạo ra. Tuy nhiên anh lại dứt điểm quá hiền trước thủ môn Iran.

Nói về bàn thắng này, tiền đạo xứ Nghệ cho hay: "Bóng đá mà, không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nhưng nếu có bàn thắng, tôi nghĩ Việt Nam sẽ có tinh thần tốt hơn.

Chúng ta chỉ còn 1 trận nữa tại vòng bảng và tôi cũng như các đồng đội sẽ cố gắng hết sức, làm tốt nhất có thể với mục tiêu giành 3 điểm".

Tiền đạo Công Phượng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những CĐV đã sang UAE cổ vũ đội tuyển. Anh cũng mong sẽ luôn nhận được sự ủng hộ, động viên của NHM dù đội nhà vẫn chưa có điểm ở sân chơi châu Á.

Để thua cả Iran lẫn Iraq, cơ hội vượt qua vòng bảng của ĐT Việt Nam được đặt cả vào trận đấu cuối vòng bảng với Yemen. Nếu giành 3 điểm và có hiệu số bàn thắng/thua cao, tuyển Việt Nam sẽ có vé đi tiếp.

HLV Lê Thụy Hải: Kết quả Việt Nam 0-2 Iran là hợp lý
Vị cựu HLV Lê Thụy Hải trong phát biểu mới nhất đã khẳng định thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran là điều hợp lý vì đã dự đoán trước.
HLV Park Hang Seo: Tôi không cảm thấy tiếc vì Iran quá mạnh
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không cảm thấy nuối tiếc khi tuyển Việt Nam phải nhận thất bại trước Iran
HLV Iran tiết lộ điều bất ngờ sau chiến thắng trước Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Iran Carlos Queiroz khẳng định các học trò của ông mới chỉ thi đấu 60% khả năng trước ĐT Việt Nam.
Tuyển Việt Nam cần làm gì để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
Kết quả thua 0-2 trước Iran khiến thầy trò Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp dù quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ.
Tuyển Việt Nam nhận tổn thất cực lớn sau trận thua Iran
ĐT Việt Nam đã phải nhận tổn thất cực lớn sau trận thua 0-2 trước Iran khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh sẽ không thể ra sân ở trận đấu cuối gặP Yemen do bị treo giò...
Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí nào ở cuộc đua các đội hạng 3?
Kết quả trận Việt Nam vs Iran ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của thầy trò Park Hang Seo trên BXH các đội bóng đứng thứ 3.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X