Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng dẫn đầu cuộc đua bàn thắng đẹp vòng 1/8 Asian Cup 2019

Thứ Tư 23/01/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đang dẫn đầu ở cuộc đua Bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019.

 

Công Phượng dẫn đầu cuộc đua bàn thắng đẹp vòng 1/8 Asian Cup

Sau tuyệt phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen phút 38 ở trận đấu với Yemen được công nhận là bàn thắng đẹp nhất vòng bảng với hơn 465 nghìn lượt bình chọn thì bàn thắng của Công Phượng vào lưới Jordan san bằng tỷ số 1-1 cho Việt Nam cũng đang dẫn đầu trong cuộc đua tranh bàn thắng đẹp nhất vòng 1/8 do AFC tổ chức.

Công Phượng dẫn đầu cuộc đua bàn thắng đẹp vòng 18 Asian Cup hình ảnh
Tiền đạo Công Phượng đang dẫn đầu cuộc đua bàn thắng đẹp vòng 1/8

Ở thời điểm hiện tại, số người bình chọn cho bàn thắng của Công Phượng đang áp đảo so với lượng người bình chọn cho các cầu thủ còn lại.

Tính đến chiều ngày 23/1 thì số người bầu cho bàn thắng Công Phượng đang chiếm 97% tổng số lượng phiếu bầu từ NHM, trong khi đó bàn thắng của Kim Jin-su (Hàn Quốc ghi bào lưới Bahrain), Baha Abdel Rahman (Jordan) và bàn thắng của Bassam Al Rawi của Qatar mới chỉ mới đạt…1%.

Với con số hiện tại, gần như giải thưởng trên rất khó rời khỏi tay Công Phượng. Người hâm mộ Việt Nam có thể vào trang http://www.the-afc.com/asiancup/news/vote-for-your-best-goal-of-uae-2019-round-of-16 để bầu chọn cho chân sút của ĐT Việt Nam.

Xem lại bàn thắng của Công Phượng vào lưới Jordan ở vòng 1/8

Báo Nhật chê đội nhà, khen ngợi Quang Hải, Công Phượng
Các tờ báo tại Nhật Bản đều có những đánh giá khác nhau về đội nhà và ĐT Việt Nam trước màn đọ sức giữa hai đội ở Asian Cup 2019.
Trang chủ AFC gửi lời chúc sinh nhật tới Công Phượng
Ít giờ sau khi góp công lớn đưa tuyển Việt Nam đi tiếp ở vòng 1/8, trang chủ AFC chúc mừng sinh nhật Công Phượng, và bài đăng này nhận được rất nhiều sự quan...
Công Phượng tiếp tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất vòng loại đầu tiên
Với pha ghi bàn gỡ hòa vào lưới Jordan, tiền đạo Công Phượng được vinh danh bởi tờ báo FOX Sports Asia, khi trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lượt đấu.
Chấm điểm ĐT Việt Nam: Công Phượng giành điểm số cao nhất
Tờ Fox Sports Asia đã chỉ ra 3 cầu thủ có điểm số cao nhất bên phía ĐT Việt Nam sau chiến thắng nghẹt thở trước Jordan.
Nguyễn Công Phượng: Sau tất cả, trả Phượng về đúng chỗ được chưa?
Tiếp tục chiến đấu, và khẳng định cho tất cả hiểu rằng, sau tất cả những cay đắng, vinh quang và dè bỉu, có một Nguyễn Công Phượng không bao giờ cho phép mình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X