Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Việt nói gì về thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran?

Chủ Nhật 13/01/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận Việt Nam 0-2 Iran, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh thừa nhận thầy trò Park Hang Seo đã làm hết khả năng của mình.

 

Chuyên gia Việt nhận xét về thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran

ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại tại Asian Cup năm nay khi bị Iran vượt qua với tỷ số 2-0. Trước đó ĐT Iraq cũng đã đánh bại chúng ta với tỷ số 3-2.

Chuyên gia Việt nhận xét về thất bại của ĐT Việt Nam trước Iran hình ảnh
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh khen ngợi tinh thần thi đấu của ĐT Việt Nam trước Iran.

Đánh giá về màn trình diễn của Việt Nam trước Iran, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh tâm sự trên báo Dân Trí: "Tôi đặc biệt khen ngợi tinh thần của các cầu thủ Việt Nam, họ đã đá hết mình, hạn chế đến mức thấp nhất chênh lệch giữa đôi bên trong khả năng có thể của họ. 

Còn về mặt chuyên môn, Iran hơn hẳn đội tuyển Việt Nam về trình độ nên thất bại của đội tuyển Việt Nam trước họ không có gì phải bàn cãi. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm thì chúng ta còn thua đậm nữa!".

Vị cựu HLV SLNA cũng đánh giá cao tầm ảnh hưởng của tiền đạo Văn Toàn sau khi được tung vào sân. Chân sút HAGL với lối chơi thông minh, di chuyển tốt đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng ĐT Việt Nam không tận dụng được. 

Ở lượt đấu cuối vòng bảng, ĐT Việt Nam chỉ phải gặp đối thủ ngang cơ Yemen. Nếu duy trì phong độ cao và tận dụng tốt các cơ hội có được, đoàn quân áo đỏ hoàn toàn đủ khả năng giành 3 điểm để hướng tới một vị trí trong tốp 4 đội bóng xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất để giành vé đi tiếp. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1 tới.

Highlight Việt Nam vs Iran

 

Tiền vệ Quang Hải lên tiếng sau thất bại trước Iran ở Asian Cup 2019
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Quang Hải thừa nhận Iran có đẳng cấp quá cao so với ĐT Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ dốc hết sức đá thắng Yemen để...
Truyền thông quốc tế đánh giá thế nào về màn thể hiện của Đặng Văn Lâm trước Iran?
Giới truyền thông quốc tế đã có những nhận xét của mình khi đánh giá về màn trình diễn của thủ thành Đặng Văn Lâm trước Iran tối qua.
HLV HAGL lý giải tình huống Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Iran
Chia sẻ với báo giới, HLV HAGL, ông Dương Minh Ninh đã nhận xét về tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc của tiền đạo Công Phượng và lưới đối thủ Iran.
Việt Nam thua Iran: Khoảnh khắc tiếc nuối của Văn Toàn gây ám ảnh
Dẫu biết một kết quả thua là điều không có gì phải tiếc nuối nhiều nhưng các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn gây xúc động với sự tiếc nuối khi trận đấu khép lại.
Góc phân tích: Kịch bản nào khiến người Thái bị loại ở VCK Asian Cup 2019?
Dù phải tới khi kết thúc lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019, cục diện cuộc đua của các đội bóng xếp thứ 3 mới ngã ngũ. Nhưng người Thái hoàn toàn có thể sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X