Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 02/01/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby đã có những nhận định của mình về trận ra quân Asian Cup của Việt Nam gặp Iraq.

Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam 

ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân tại VCK Asian Cup 2019 gặp nhà cựu vương, ĐT Iraq. Trước trận đấu này, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby đã nhận xét về cơ hội có điểm của thầy trò Park Hang Seo ở trận này không cao.

Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam  hình ảnh
HLV Steve Darby (trái) không đánh giá cao cơ hội có điểm của ĐT Việt Nam trước Iraq 

Trả lời phỏng vấn báo Zing.vn, vị này đánh giá cao ĐT Iraq: "Tôi đánh giá Humam Tariq và Ai Adnan là hai ngôi sao hàng đầu của ĐT Iraq. Humam Tariq sở hữu lối chơi kỹ thuật và được mệnh danh là ‘Messi Iraq’. 

Trong khi đó, Ali Adnan là cầu thủ chạy cánh đẳng cấp của bóng đá Iraq và đang khoác áo CLB Atalanta ở Serie A. ĐT Iraq cũng đang sở hữu hàng phòng ngự giàu kinh nghiệm.

Tôi tin rằng tỷ số của trận đấu tới có thể sẽ là 1-0 nghiêng về ĐT Iraq. Cả hai đội đều sở hữu hàng phòng ngự ấn tượng nhưng với trình độ nhỉnh hơn, ĐT Iraq sẽ có thể có được ba điểm.”

Bằng kiến thức của mình, vị cựu HLV U23 Thái Lan và ĐT Lào cũng có những nhận xét tích cực với HLV trưởng ĐT Iraq. Ông Steve Darby nói tiếp: "HLV ĐT Iraq, Srecko Katanec là một nhà cầm quân xuất sắc. Ông ấy có nhiều kinh nghiệm quốc tế khi từng dẫn dắt ĐT UAE và nhiều đội bóng lớn khác.

Hợp đồng ba năm cũng cho thấy niềm tin lớn mà bóng đá Iraq dành cho vị HLV này dù cho bóng đá đất nước vùng Vịnh này cũng chưa thật sự ổn định".

Trận đấu giữa Việt Nam vs Iraq sẽ diễn ra vào ngày 8/1 tới. Ai giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp.

Bàn thắng đẹp của Quang Hải vào lưới Philippines sau màn ban bật như Man Utd
ĐT Việt Nam sút tung lưới Philippines trong một tình huống phối hợp 7 đường chuyền rất đẹp mắt với 5 cầu thủ và Quang Hải kết thúc pha bóng với bàn thắng.
Báo châu Á dự đoán đội hình lý tưởng nhất của ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Trước thềm VCK Asian Cup 2019, tờ báo châu Á đã xếp đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở giải đấu châu lục diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2 trên đất UAE.
BTC Asian Cup nhầm lẫn tai hại khi triệu tập Anh Đức
Dù đã được HLV Park Hang Seo cho nghỉ ngơi sau chức vô địch AFF, tuy nhiên thông tin tiền đạo Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam đã xuất hiện ngay trước thềm diễn ra...
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm: Báo Iran khích tướng ĐT Việt Nam
Trước thông tin về việc giới truyền thông Iran đánh giá thấp ĐT Việt Nam, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho rằng đối thủ đang dùng phép khích tướng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X