Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ nhà UAE chơi đòn hiểm, CĐV Qatar hết hy vọng vào sân xem bán kết Asian Cup

Thứ Hai 28/01/2019 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàng tử của các Tiểu Vương quốc A rập Thống nhất (UAE) vừa gây sốc khi mua lại toàn bộ vé bóng đá ở trận bán kết giữa UAE và Qatar sắp tới để tránh việc lọt vé vào tay CĐV đối thủ.

 

Vào tối nay 28/1, các trận bán kết tại Asian cup 2019 sẽ diễn ra. Và tâm điểm chú ý của truyền thông Tây Á lúc này chính là trận thư hùng giữa hai đội bóng láng giềng UAE và Qatar.

NHM Qatar het cua mua ve xem ban ket Asian Cup 2019
 Hàng dài CĐV xếp hàng chờ nhận vé trận UAE và Qatar miễn phí từ hoàng tử UAE

Về trình độ Qatar đang được đánh giá nhỉnh hơn, chính vì vậy nước chủ nhà UAE đã nghĩ ra một kế sách cực kỳ 'thâm' để hạn chế sức mạnh của đối thủ.

Theo đó, Hoàng tử của UAE, Nahyan bin Zayed, đồng thời cũng là chủ tịch hội đồng thể thao Abu Dhabi đã quyết định bỏ tiền mua toàn bộ vé vào sân Mohammed Bin Zayed có sức chứa hơn 4 vạn chỗ ngồi. Sau đó vé này sẽ được phát miễn phí cho các CĐV UAE thay vì bán ra cho CĐV của đối phương.

Bằng việc để người hâm mộ UAE phủ kín trên các khán đài, Hoàng tử Nahyan bin Zayed muốn tạo ra sức ép rất lớn lên Qatar khi thi đấu với đội tuyển UAE.

Được biết, rất nhiều người hâm mộ đã xếp hàng dài chờ được phát vé miễn phí. Tuy nhiên, chỉ người dân UAE có được ưu đãi này. CĐV của Qatar hay bất cứ quốc gia nào khác đều không được vào sân.

Highlight: UAE 1-0 Australia

Dòng chữ cuối cùng mà ĐT Việt Nam gửi lại UAE là gì?
ĐT Việt Nam đã nói lời từ biệt nước chủ nhà UAE để về nước sau khi thất bại trước Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup 2019.
UAE 1-0 Australia (KT): Loại nhà ĐKVĐ, chủ nhà của Asian Cup 2019 hiên ngang vào bán kết
Vậy là, hai đội tuyển có mặt ở chung kết Asian Cup 2015 đều vắng bóng tại vòng bán kết giải năm nay. Sau khi đương kim á quân Hàn Quốc thua sốc Qatar 0-1 thì...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X