Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Iran nói gì sau thắng lợi trước ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy 12/01/2019 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ ĐT Iran là Mehdi Taremi và Sardar Azmoun đã đưa ra những nhận xét của mình sau trận đấu Việt Nam 0-2 Iran vừa kết thúc.

 

Các cầu thủ Iran lên tiếng sau thắng lợi trước ĐT Việt Nam

Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi đội tuyển Iran với đẳng cấp vượt trội đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận đấu gặp Việt Nam tại lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019, nhờ cú đúp của tiền đạo trẻ Sardar Azmoun.


Chia sẻ sau trận này, người hùng của 'Team Melli' cho biết: "Tôi đã có 2 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Asian Cup 2019, nhưng với tôi, việc ai ghi bàn không quan trọng. Điều quan trọng nhất vẫn là thành công của cả đội.
Các cầu thủ Iran lên tiếng sau thắng lợi trước ĐT Việt Nam hình ảnh
Các cầu thủ Iran ăn mừng bàn thắng mở tỷ số của Sardar Azmoun (số 20)

Thật vui khi mình có bàn thắng ở trận này, nhưng nếu không ghi được bàn mà đồng đội làm điều này thì cũng rất vui. Quan trọng là Iran đã giành chiến thắng".

Trong khi đó, tiền đạo Mehdi Taremi lại nuối tiếc khi đội nhà không thể ghi thêm bàn thắng: "Đây là trận đấu tốt. Chúng tôi đủ khả năng để ghi thêm bàn thắng, ít nhất chúng tôi có thể có thêm một bàn nữa để có kết quả tốt hơn, nhưng điều đó đã không xảy ra. Dù sao cũng xin cảm ơn Chúa vì chiến thắng này".

Với thắng lợi này việc Iraq chỉ thắng Yemen 3-0 trong trận đấu vừa mới kết thúc, ĐT Iran đã giữ vững ngôi đầu bảng A và chỉ cần một trận hòa ở lượt đấu cuối với Iraq sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Trái ngược với Iran, ĐT Việt Nam lại gặp thách thức trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp. Hiện tại thầy trò Park Hang Seo đang đứng cuối trong nhóm các đội xếp thứ ba ở các bảng. Lượt đấu cuối, ĐT Việt Nam phải thắng Yemen với tỷ số thật đậm mới có cơ hội đi tiếp.

Highlight Việt Nam vs Iran

Công Phượng nói gì sau thất bại trước Iran?
Chân sút mang áo số 10 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã có những phát biểu của mình sau trận Việt Nam 0-2 Iran.
Người Thái khen, chê ĐT Việt Nam sau trận thua Iran
Các CĐV Thái Lan đã có những chia sẻ sau trận Việt Nam 0-2 Iran vừa kết thúc.
Báo ngoại chấm điểm ĐT Việt Nam sau trận thua Iran
Trang FOX Sports đã đưa ra điểm số cho màn trình diễn của các cầu thủ ĐT Việt Nam sau trận thua Iran.
Thống kê Việt Nam vs Iran: Chiến thắng lịch sử của thầy trò Carlos Queiroz
Nhờ chiến thắng Việt Nam, ĐT Iran đi vào lịch sử Asian Cup với tư cách là đội có chuỗi trận thắng dài nhất tại vòng bảng giải đấu.
HLV Iran tiết lộ điều bất ngờ sau chiến thắng trước Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Iran Carlos Queiroz khẳng định các học trò của ông mới chỉ thi đấu 60% khả năng trước ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo: Tôi không cảm thấy tiếc vì Iran quá mạnh
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không cảm thấy nuối tiếc khi tuyển Việt Nam phải nhận thất bại trước Iran
Tuyển Việt Nam cần làm gì để vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?
Kết quả thua 0-2 trước Iran khiến thầy trò Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé đi tiếp dù quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ.
Để thua Iran, ĐT Việt Nam đang đứng vị trí nào ở cuộc đua các đội hạng 3?
Kết quả trận Việt Nam vs Iran ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của thầy trò Park Hang Seo trên BXH các đội bóng đứng thứ 3.

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X