Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nói gì sau thắng lợi đậm của Iran trước Yemen?

Thứ Ba 08/01/2019 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn hủy diệt đối thủ Yemen của ĐT Iran, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về trận đấu này.

 

BLV Quang Huy đánh giá trận Iran 5-0 Yemen

Ở trận đấu sớm bảng D giữa Iran vs Yemen, đội bóng ứng viên vô địch Iran đã phô diễn sức mạnh để vượt qua đối thủ láng giềng với tỷ số 5-0.

BLV Quang Huy an tuong ve man ra mat cua DT Viet Nam
BLV Quang Huy đánh giá rất cao sức mạnh của Iran

Chứng kiến chiến thắng này, BLV Quang Huy đã có những lời chia sẻ với báo Zing.vn. Ông nói: “Đẳng cấp giữa hai đội quá chênh lệch, nên không có nhiều điều để nói. Dẫu vậy, tuyển Iran vẫn thể hiện ra một số điểm mạnh như thể hình và thể lực tuyệt vời, lối chơi bài bản, cầu thủ ít động tác xử lý thừa. 

ĐT Iran đã chứng minh họ chính là đội bóng mạnh nhất của bảng D. Thầy trò HLV Carlos Queiroz áp đảo về mọi mặt và tổ chức trận đấu như thể đội bóng tại châu Âu. Kể cả Việt Nam hay Iraq cũng khó lòng có điểm khi lần lượt gặp Iran”.

Bên cạnh việc khen ngợi Iran, BLV Quang Huy cũng khẳng định Yemen là một đối thủ 'mềm' với ĐT Việt Nam. Vị này nói tiếp: "Có thể khẳng định Yemen là đội bóng yếu nhất giải đấu năm nay. Tôi nghĩ việc gặp Yemen ở lượt trận cuối là cơ hội rất tốt để ĐT Việt Nam giành trọn 3 điểm. Về kỹ thuật, tư duy và cách triển khai thế trận, Yemen còn hạn chế rất nhiều”.

Nếu đánh bại Yemen và có được 1 trận hòa trước Iraq cửa đi tiếp tại Asian Cup với Việt Nam sẽ rất rộng mở. Hy vọng các cầu thủ sẽ nắm được điều này để ra quân với quyết tâm cao nhất trong trận đấu với Iraq vào tối nay 8/1.

Highlight Iran vs Yemen

Trung vệ ĐT Iraq biết rõ điểm mạnh yếu của ĐT Việt Nam
Trung vệ ĐT Iraq Ahmad Ibrahim Khalaf khẳng định biết rõ điểm mạnh yếu của ĐT Việt Nam và sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở trận này.
Park Hang Seo tự tin trước đối thủ Iraq, chia sẻ về trợ lý thể lực
Trong buổi họp báo đang diễn ra, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Iraq với một sự tự tin rất lớn.

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X