Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị gạt khỏi Asian Cup 2019, nhà vô địch AFF Cup 2016 tuyên bố giã từ đội tuyển

Thứ Sáu 14/12/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ngôi sao tấn công Mongkol Tossakrai đã quyết định nói lời giã từ ĐTQG sau khi không được HLV trưởng ĐT Thái Lan là ông Milovan Rajevac điền tên vào đội hình sơ bộ cho Asian Cup.

Tiền đạo Tossakrai chia tay ĐTQG Thái Lan do không được đá Asian Cup

Mongkol Tossakrai đã có một kỳ AFF Cup 2018 không thành công cùng ĐT Thái Lan. Ngôi sao của Police Tero FC ra sân 4 trận cho ‘Voi chiến’ nhưng không thể ghi được bàn thắng. Chính điều này đã không đủ thuyết phục HLV Rajevac điền tên Tossakrai vào đội hình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Bị gạt khỏi Asian Cup 2019, tiền đạo Tossakrai chia tay ĐTQG hình ảnh
Mongkol Tossakrai chia tay ĐTQG Thái Lan do không được dự Asian Cup

Trước quyết định của nhà cầm quân người Serbia, Tossakrai dường như bị sốc. Bởi cầu thủ từng đá 41 trận cho ĐT Thái Lan từ năm 2013 tới nay vốn được đánh giá là một ngôi sao không thể thiếu trên hàng công ‘Voi chiến’. Anh cũng góp mặt cùng thầy trò HLV Kiatisak ở hai kỳ AFF Cup gần đây và cùng họ chinh phục chức vô địch.

Chia sẻ về quyết định khá bất ngờ của mình, chân sút năm nay 31 tuổi đã tỏ ra rất bình thản: “Tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình phải chia tay ĐTQG. Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng, bất cứ khi nào tôi có cơ hội được đại diện cho đất nước của mình thì tôi đều làm việc chăm chỉ, chiến đấu với hơn 100% sức lực của mình.

Ngoài ra, tôi nghĩ rằng, đây là thời điểm thích hợp để tôi nói lời tạm biệt với đội tuyển. Bởi vì, điều này sẽ mang đến cơ hội cho những cầu thủ trẻ hơn tôi để bước vào đội hình một của ĐT Thái Lan”.

Ngoài sự vắng mặt của Tossakrai thì những tên tuổi lớn của bóng đá Thái Lan đều được HLV Rajevac triệu tập, trong đó có ngôi sao đang thi đấu bùng nổ ở Nhật Bản, tiền vệ tấn công Chanathip. Tại vòng bảng Asian Cup 2019, đối thủ của Chanathip và các đồng đội sẽ là ĐT Ấn Độ, Bahrain và chủ nhà UAE. 

Xem thêm: Thái Lan triệu tập đội hình dự Asian Cup: Đông đủ anh tài

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X