Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị ép chỉ tiêu, HLV Thái Lan tuyên bố sốc ở Asian Cup 2019

Thứ Tư 02/01/2019 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thái Lan Milonvan Rajevac đã gây bất ngờ khi tiết lộ mục tiêu mà ĐT Thái Lan hướng đến tại Asian Cup 2019.

HLV Thái Lan tuyên bố sốc ở Asian Cup 2019

Asian Cup 2019 đánh dấu sự trở lại đấu trường châu lục của bóng đá Thái Lan sau lần tham dự cách đây 12 năm với tư cách là một trong 4 nước đồng chủ nhà.

Khác với Việt Nam, đây là giải đấu mà người Thái chưa từng một lần vượt qua vòng bảng. Do đó, họ đã đặt mục tiêu vào tới vòng knock-out ở giải đấu này.

HLV Rajevac muốn toàn thắng ở vòng bảng Asian Cup 2019 hình ảnh
HLV Rajevac muốn toàn thắng ở vòng bảng Asian Cup 2019

Thậm chí, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan còn tuyên bố sẽ cân nhắc hợp đồng với HLV Rajevac nếu Voi Thái thi đấu không thành công ở sân chơi châu lục. Điều đó cho thấy tham vọng lớn của người Thái ở Asian Cup 2019.

Và để nên dây cót cho đội nhà trước khi chính thức bước vào giải, mới đây HLV Rajevac đã tuyên bố đầy tự tin khi nói về mục tiêu của ĐT Thái Lan.

Phát biểu với truyền thông xứ chùa Vàng trước ngày sang UAE, vị HLV từng cùng Ghana tham dự World Cup 2010 nói: "Chúng tôi không nhận bất cứ chỉ tiêu phải giành được bao nhiêu điểm ở vòng bảng. Nhưng chúng tôi đặt mục tiêu phải thắng tất cả các trận đấu để tiến vào vòng đấu loại trực tiếp.

Các cầu thủ phải tìm ra được động lực để chiến đấu hết mình. Chúng tôi đặt quyết tâm thể hiện tốt để đem đến niềm tự hào cho người dân Thái Lan".

Tuyên bố của HLV Rajevac cho thấy sự tự tin rất lớn của ông về sức mạnh của các cầu thủ Thái Lan. Ở vòng bảng, Thái Lan nằm ở bảng A khá nhẹ ký cùng với chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ. Ngoài UAE được đánh giá có ưu thế về chủ nhà và có trình độ cao hơn, hai đối thủ còn lại được coi là không nhỉnh hơn so với Thái Lan.

ĐT Thái Lan hiện đã có mặt ở UAE để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019. Họ sẽ có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Oman vào tối nay 2/1. Ở giải đấu này, họ sẽ có sự phục vụ của những cầu thủ mạnh nhất, ngoại trừ trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất của thủ thành Kawin vì chấn thương ngón tay.

Người Thái ra tối hậu thư cho HLV Rajevac trước thềm Asian Cup
Trước thềm Asian Cup 2019, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT), Somyot Poompanmoung đã ra tối hậu thư cho HLV trưởng ĐT Thái Lan, Milovan Rajevac.
ĐT Việt Nam có thể đụng ngay Thái Lan ở vòng 1/8 Asian Cup
Nếu cùng vượt qua vòng bảng, viễn cảnh hai ĐT Việt Nam vs Thái Lan đối đầu nhau ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 là điều có thể xảy ra.
Messi Thái tự tin tuyên bố sẽ giành 3 điểm ở ngày ra quân tại Asian Cup
Tiền vệ Chanathip Songkrasin mới đây đã khẳng định ĐT Thái Lan sẽ giành 3 điểm trong ngày ra quân Asian Cup 2019.
Thủ quân Thái Lan tuyên bố không ngán đối thủ nào ở Asian Cup 2019
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước thềm Asian Cup 2019 mới đây, trung vệ đội trưởng ĐT Thái Lan Chalermpong Kerdkaew đã có những phát biểu hùng hồn để lên dây...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X