Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Yemen dành lời khen ngợi ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Thứ Hai 14/01/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với những gì mà ĐT Việt Nam đã thể hiện trước Iran và Iraq, giới truyền thông Yemen đã đánh giá rất cao khả năng của đoàn quân áo đỏ tại VCK Asian Cup 2019.

Báo Yemen khen ngợi ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam sau hai trận đấu đầu tiên chưa có điểm đang quyết tâm đánh bại Yemen để giành vé đi tiếp theo dạng 4 đội hạng 3 có thành tích thi đấu tốt nhất.

Trước trận này, giới truyền thông Yemen đã đánh giá rất cao khả năng của đoàn quân áo đỏ. Tờ Rai Al Yemen có đoạn: "Cơ hội duy nhất là Yemen phải thắng đậm Việt Nam. Nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Việt Nam cho thấy họ là đội bóng rất đáng gờm sau những gì đã thể hiện trước các đối thủ Iraq và Iran".

Báo Yemen khen ngợi ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 hình ảnh
Báo chí Yemen đánh giá rất cao sức mạnh ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Một tờ báo khác tại Yemen thậm chí còn bi quan hơn, khi đánh giá thấp tuyển Yemen so với sức mạnh tuyển Việt Nam.

"ĐT Yemen phải quyết đấu với Việt Nam ở lượt cuối để tìm cơ hội đi tiếp. Một cơ hội rất nhỏ, nếu không muốn nói chỉ tồn tại về lý thuyết.

Việt Nam là một trong những đội tuyển tiến bộ nhất châu Á thời gian gần đây. Giờ đây, điều chúng ta hy vọng là các cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình, để có quyền ngẩn cao đầu".

Cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 16/1 tới. Với việc đã để thủng lưới 8 bàn, Yemen gần như không còn cơ hội đi tiếp tại Asian Cup 2019, trừ khi thắng Việt Nam với cách biệt từ 5 bàn trở lên.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Kịch bản trong mơ giúp Việt Nam giành quyền đi tiếp ở Asian Cup 2019
Cửa đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 vẫn rất sáng nếu chúng ta giành chiến thắng ở lượt đấu cuối. Vậy đâu sẽ là kịch bản thuận lợi nhất giúp Việt...
ĐT Việt Nam sẽ gặp đội bóng nào nếu vượt qua vòng bảng Asian Cup?
Dù chưa thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp hay không, nhưng nếu vượt qua vòng bảng, chúng ta có thể đụng đối thủ nào?
HLV Lê Thụy Hải đánh giá thế nào về trận Việt Nam - Yemen?
Trước trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo gặp đối thủ Yemen, HLV Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét của mình.
ĐT Việt Nam có thể mất thêm một trụ cột ở trận gặp Yemen
Sau Duy Mạnh, tiền vệ đang thi đấu ở hàng thủ, Nguyễn Trọng Hoàng rất khó thể sẽ không tham dự trận gặp Yemen tới đây vì vấn đề sức khỏe.
Messi Iran chia sẻ điều bất ngờ về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Trong một phát biểu mới đây, chân sút Sardar Azmoun của ĐT Iran đã khẳng định chuyện ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam là điều không hề dễ dàng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X