Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc tiếc thay cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 09/01/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019, hãng thông tấn Tân Hoa Xã đã đánh giá ĐT Việt Nam xứng đáng có được một trận hòa.

 

Báo Trung Quốc khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng có một trận hòa

ĐT Việt Nam đã có trận đấu hay nhưng kém may trước đối thủ Iraq trong ngày ra quân tại VCK Asian Cup 2019. Hai lần chúng ta vươn lên dẫn trước nhưng những sai lầm trong khâu phòng ngự đã khiến đoàn quân áo đỏ không thể khiến Iraq phải chia điểm.

Báo Trung Quốc khẳng định ĐT Việt Nam xứng đáng có một trận hòa hình ảnh
ĐT Việt Nam đánh rơi trận hòa trong phút cuối trước Iraq

Chứng kiến trận thua ngược trước Iraq ở những phút cuối trận, giới truyền thông Trung Quốc tỏ ra rất tiếc nuối cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Hãng thông tấn Tân Hoa Xã đánh giá: "Iraq đã lội ngược dòng để giành chiến thắng đầy ly kỳ trước Việt Nam tại Asian Cup 2019. Một tỷ số hòa sẽ là kết quả công bằng cho cả hai đội. 

Thế nhưng, pha phạm lỗi đáng tiếc của Việt Nam ở đúng phút 90 đã khiến Iraq có cơ hội cuối cùng. Adnan tung cú đá phạt bằng chân trái tuyệt vời vào góc cao bên phải, ấn định chiến thắng không thể nghẹt thở hơn cho Iraq".

Trong khi đó trang China.org.cn lại tỏ ra bất ngờ khi ĐT Việt Nam lại đá hay như vậy.

"ĐT Iraq đã 2 lần bị dẫn trước và chỉ có thể giành chiến thắng nghẹt thở trước Việt Nam ở những phút cuối. Phòng ngự chặt chẽ và tấn công với tốc độ của một tia chớp, Việt Nam thực sự đã gây ra rất nhiều khó khăn cho nhà vô địch Asian Cup 2007", China.org.cn nhận xét.

Với thất bại trước Iraq, ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu tốt hơn trước Iran và Yemen. 3 điểm ở bảng D sẽ giúp chúng ta có cơ hội lọt vào vòng trong với tư cách 4/6 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra hạn chế của ĐT Việt Nam trước Iraq
Chứng kiến thất bại của ĐT Việt Nam trước Iraq, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra những hạn chế trong khâu phòng ngự của đoàn quân áo đỏ.
Hậu vệ Iraq nói gì khi ghi bàn quyết định vào lưới Việt Nam?
Hậu vệ ĐT Iraq, Ali Adnan đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng ngược dòng trước ĐT Việt Nam tối 8/1.
Cầu thủ xuất sắc nhất ngày 4 Asian Cup: Gọi tên Công Phượng
Mới đây, tờ FOX Sports Asia bình chọn Công Phượng xuất sắc nhất ngày 4 của cúp châu Á, bất kể ĐT Việt Nam không giành được kết quả thuận lợi.
Báo Hàn vẫn tin vào phép thuật của HLV Park Hang Seo ở Asian Cup 2019
Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước các cầu thủ Iraq, tờ Sport Seoul vẫn tin vào phép thuật của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đoàn quân áo đỏ vượt qua...
Báo Iran điểm danh 3 cầu thủ Việt Nam mà ĐT Iran cần dè chừng
Trước trận đấu quan trọng với đội tuyển Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019, báo Varzeshi đã kể tên 3 ngôi sao mà tờ báo này cho rằng nguy hiểm nhất của Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X