Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Trung Quốc 'nổ vang' sau màn trình diễn của đội nhà ở Asian Cup 2019

Thứ Bảy 12/01/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Trung Quốc đã nhận được nhiều lời khen của truyền thông nước nhà sau hai chiến thắng liên tiếp tại VCK Asian Cup 2019.

Báo Trung Quốc tự tin trước trận gặp Hàn Quốc

ĐT Trung Quốc không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên tại VCK Asian Cup 2019. Họ đánh bại Kyrgyzstan 1-0 trước khi hạ thêm Philippines 3-0 ở trận đấu kết thúc tối qua 11/1 để độc chiếm vị trí dẫn đầu bảng C.

Báo Trung Quốc tự tin trước trận gặp Hàn Quốc hình ảnh
Người Trung Quốc đang rất tự tin trước trận gặp Hàn Quốc

Kết quả này giúp thầy trò HLV Marcello Lippi tự tin bước vào trận 'chung kết' ở bảng đấu gặp nhà á quân Asian Cup Hàn Quốc. Và tờ Sina Sports mới đây đã có một đánh giá lạc quan về đội tuyển nước nhà.

"Chiến thắng 3-0 không có gì bất ngờ. Đây là một trận đấu toàn diện của đội tuyển Trung Quốc. Tỷ lệ kiểm soát bóng là 57%, có 11 cú sút trong đó 8 pha dứt điểm trúng đích và 3 bàn thắng đã được ghi.

Chuỗi hai trận thắng sẽ truyền cảm hứng và sự tự tin cho thầy trò Lippi trước trận gặp Hàn Quốc sắp tới. Hãy đến đây! Đội tuyển Hàn Quốc".

Ở lượt đấu cuối, ĐT Trung Quốc sẽ có cuộc quyết đấu với Hàn Quốc vào lúc 20h30 ngày 16/1. Nếu cầm hòa đội bóng láng giềng, người Trung sẽ giành ngôi đầu vì hơn hiệu số thắng/bại. Cùng giờ với trận này sẽ là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng còn lại ở bảng C là Philippines và Kyrgyzstan. Trận đấu này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tấm vé đi tiếp của ĐT Việt Nam.

Highlight Philippines vs Trung Quốc

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X